Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

klop hajengi timu zake kumzunguka mchezaji, ila wachazaji wanafit mfumo wake!

klop anajenga mfumo ili wachezaji wafit humo na sio kuweka mchezaji then mfumo umzunguke yeye!

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Too bad we’ll never know,
Ila sio nasema atakuwa mbaya, No, naongeleatu probability na kuwa sometimes things tend to play the other way round, its the game of probability


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
What a sepcial feeling

Daaaah

Sir wazee tulioanza zamani it's like a dream come true

I wish my father was alive to see this
Sorry about your FATHER, my brother, may he continue to rest in peace.


Nothing can beat this feeling brother, Nothing.


I still cant even believe it mpaka sasa..


Its been a long wait, na jinsi tulivyofanya in style inafanya furaha iongezeke zaidi.





Sent using Jamii Forums mobile app
 
Too bad we’ll never know,
Ila sio nasema atakuwa mbaya, No, naongeleatu probability na kuwa sometimes things tend to play the other way round, its the game of probability


Sent from my iPhone using JamiiForums
Not kwa special player kama SG, tena under a dynamic manager kama Klopp.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Remember tunaangalia akina bjorneby, Hansen, mcmanaman, finnan, daglish, rush, Phil Babb, titi, Sammy, henchoz, cisse, Momo, gerro, carra, diao

Ma'am the movie is beyond true life drama

Will never forget Ile 3 goals win where gerro, riise scored screamers

That game where Garry Neville handled the ball carelessly and Danny Murphy scored the penalty

Jeeezzzz
 
klop hajengi timu zake kumzunguka mchezaji, ila wachazaji wanafit mfumo wake!

klop anajenga mfumo ili wachezaji wafit humo na sio kuweka mchezaji then mfumo umzunguke yeye!

Sent using Jamii Forums mobile app
Klopp bulid his teams in patches..


At the back, ametengeneza his defense around VVD, he's the last man standing.


Kwenye MF, ametengeneza kiungo around Faby, he's the last man standing.


Kwenye creativity, ametengeneza his team around our FBs, hence our 2 workhorses (Hendo+Gini) job is to protect our FBs wakiwa wanapanda kutengeneza chances , though things will change kama Keita akirudi kuwa full fit.


Kwenye attack, the last man standing ni Bobby.


Hence. That completes the spine of Alisson-VVD-Fabinho-Firmino.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hahahaha..


You should be teaching these young & new LFC fans kuhusu ther roots ya hii Club.


Brother, you're a LEGEND, Aisee.


Its just beyond shocking kwa jinsi unavyoiweka profile yako so low, you're just a LEGEND.


You & M-Mbabe deserves this title more than anyone on this platform.


Y'all just pure LEGENDS.


personally, ningekuwa na bigger profile kuhusiana na ushabiki wa LFC kama nyie, kungekuwa hakutoshi humu brother.


You should be proud of yourself.


Such a blessing.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kumbe we kajamaa una miaka 26 [emoji23][emoji23][emoji23]

Unatutishia na tusiime [emoji28][emoji28][emoji28]


Aiseeeeeee

What the fvck

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Ni home boy. Tutaogopa kumshambulia akivurunda. Hata hivyo it will pain him badly in case of poor results and performance.
SG our home boy
 
Hahahahahaha!


Thanks a LOT, LEGEND.


I appreciate.

Sent using Jamii Forums mobile app
Hahahaha I like that "LEGEND" thing ... sasa sijajua ni LEGEND wa LFC au wa JF .... Hahahahaha...

Najua ni siri yako LOL kwa maana wewe mwenyewe unajua kwa LFC mi ni mkongwe lakini sijawahi kuwa LEGEND wa robo ya kiwango chako.... ILA sasa kwa JF... laiti mabinti wangekuwa wanacheza soka....

Yaani mimi na wewe ni sawa na

SG Vs Hendeboy Pale LFC au
VVD Vs (Unamjua) hapa JF

Nimemaliza narudi zangu kitandani
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…