Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Salama haujambo ??

Sent using Jamii Forums mobile app
Sijambo kaka Angu ...

Naona munaendeleza ubabe..

Plus VAR apo dah...[emoji3][emoji3][emoji3]

Good life yani mkuu ...

Sema nini juudi za wachezaji wenu ndo zinafnya VAR iwabebe..sasa timu kama Man u ata Var inakwama ianze vip kuwabeba...[emoji3][emoji3][emoji3]

Hahaha

#CFC[emoji170][emoji170]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Watangazie ubingwa rasmi,timu ya kuifunga Liverpool hapo epl labda itoke sayari ya mars.

Mkuu sasa hivi nikushangilia tu ushindi na kuwasifia tu wachezaji wetu hakuna kingine.


Sent from my iPhone using JamiiForums
Nyie hamfiki popote mzee...mutakuwa kama ile arsenal ya 2002 uko mutaongoza weee afu wanaume wa shoka tunakuja pindua meza..subiri uone..

February amkatizi salama nawaambieni...[emoji41][emoji41][emoji41]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kwa hiyo umekubali man u ni timu ya kituko

According to your words sio maneno yangu

Dah manyumbu mnahangaika sana

Mnatapa tapa mnoo komaeni hata europa mnaweza msiwepo
 
Kwahiyo umekubali kwmaba Liverpool baba lao
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…