Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Si kuafutilia tu mkuu watu wameshakula hela sana kwa mechi za liverpool, Kuna rafiki yangu mmoja nilisoma naye o level yeye ni shabiki wa manure lakini anakwambia anabet mechi za liverpool tu ndo zinampa hela
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Msimu uliopita game zilizotunyima ubingwa ni kutoa
>draw na Leicester,
>draw na Westham
>draw na Manchester United.

Gemu yote dhidi ya Manchester United haijawai kuwa rahisi aidha mmoja au yupo kileleni ni mwingine anisugua huko kati basi wakikutana hua ni very tactical game...

Msimu huu tumetoa draw kwao huku tukipumulia HDU Kwa vile Ole alimsapraizi Klopp kuweka Midfield wachezaji watano ki ukweli hata mimi walinishangaza mfumo ule na hakika uliwatendea haki.. Ajabu nashangaa hakuna timu nyingine imejaribu kupanga kikosi chao vile pindi tunapokutana...

Ian Graham mkuu wa Research pale Liverpool naamini mpaka tunakutana tena na Manchester United msimu huu atakua kashampa Klopp mbinu na aina ya wachezaji watumike dhidi ya Manchester United..

YNWA
 
Yale yalikuwa matokeo ya VAR na referee wao kuwabeba
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Yap sahiv kila mchezaji anahitajika nadhani mpaka clyne angekuwa fit angecheza ..kipindi hichi ndo Cha kuonesha mchango kwa timu nimeona mpka kamleta yule aliyekuwa Stuttgart mkopo nadhani game na Everton FA anaweza akapewa nafasi ..Kama hao beki wetu kurudi mpak Feb

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Draw na Everton

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…