At the time we were struggling, Manure were celebrating, now it is their turn to suffer the consequences! We are going for Christmas break energetic and full of joy! Last time I saw Ole Gunnar crying because of marvelous performance from Watford, ha ha ha haaa!Hahaha indeed we are man..
2019 alone we have 3 major TROPHIES aiiiiiii what's more can we ask for 2019 ain't we just toooo lucky and damn happy, when Manchester United were planning to beat bottom of the EPL Watford which they shameless lost, us the real Reds were competing with the big guys and later we were celebrating being top of the world after mission accomplished at Doha
so you can see how the wheels has been turned bro..
YNWA
Cant say otherwise how many trophies they lifted while we could just watch and wish lol so many...At the time we were struggling, Manure were celebrating, now it is their turn to suffer the consequences! We are going for Christmas break energetic and full of joy! Last time I saw Ole Gunnar crying because of marvelous performance from Watford, ha ha ha haaa!
Hahaha now Pogba is back but he couldn't prevent that shame be falling them at Vicarage Road haha...At the time we were struggling, Manure were celebrating, now it is their turn to suffer the consequences! We are going for Christmas break energetic and full of joy! Last time I saw Ole Gunnar crying because of marvelous performance from Watford, ha ha ha haaa!
...read every word, I mean every word chief.Ni sahihi kabisa ndugu aisee enzi hizo tuliwafunga Chelsea ama timu yoyote ya Big four tulikua mtaani hatukamatika aafu tunakuja kuzimwa na Sunderland, Portsmouth, Birmingham nk huku ma super start wetu ni akina Insua, Glen Johnson, Downing, Nabil, Gonzalez, Palleta, Balotelli, Moreno, Zenden nk...
Ki ukweli ujio Wa Fenway Sports Group na akina Lebron James ulituokoa na wametutoa parefu japo mwanzoni hawakueleweka vyema wanavyofanya uwekezaji kiasi kuna mashabiki walisema hawatakiwi waondoke lakini baada ya kumpata Klopp na ku stabilise account za Klabu sasa tume waona na kuwaelewa zaidi na tunahitaji waedelee kuwepo klabuni wanatufaa mnoo..
Kuanzia msimu wa 2010 mpaka tunakuja kupata UCL 2019 ki ukweli tumepondwa, tumedharaulika, tumekejeliwa eti ni ma specialist in failure nk ndio sasa Tunatembea kifua mbele tupo kwenye laiti track na hatuyumbishwi na timu yoyote, wao wacheze mpira wao sisi tucheze wetu na kwa vile tumekomaa nafasi za ushindi zitapatikana tu.. Hakika najivunia kushabikia Majogoo kipindi hiki huliko kipindi chote kile nasema asante Klopp asante vijana Kwa kazi nzuri na kuwazima wapinzani wetu kabisaaa na ole wao tukichukua kubwa lao EPL hapo sasa wataibuka na maneno mengi mengi mara VAR na kadhalika...
Liverpool Kwa sasa sio tena stepping stone ya wachezaji kuja hapa kusudi wapate kutambulika na kwenda kwingineko kama akina Surez, Torres, Sterling, Owen nk,.. Kwa sasa tuna uwezo wa kushindana mashindano yoyote yale Kwa kikosi alichokijenga Klopp, pia tuna uwezo wa kuwavutia wachezaji bora kabisa kuja kijiunga na timu ya ushindi..
Klopp kuongeza mkataba ni mshale Kwa wapinzani japo nimesoma na Pep nae yupo tayari kuongeza endapo Uongozi Wa Citizens ukiona anafaa kuedelea kuwafundisha....
Tuna uhakika wa kuedelea na hii furaha kwa kazi nzuri sana ya Edwards kuzidi kum support Klopp na bila shaka Klopp hajawaangusha Kwa vile sasa value ya Klabu imeongezeka mara dufu na lengo ni miaka mitano ijayo tuwe 3 bora duniani kifedha Kwa timu za mpira...Takumi kaja pia kimkakati zaidi huku nako fursa zitakua nyingi...
Adidas walitutema mwaka 2012 Kwa kusema we are to risky.. Haha they wish..New Balance wakaingia ndani through their subsidiary Worrior, upande wa jezi na washirika wengine kama Carlsberg, Nivea, XAX nk bado wapo na sisi na wanaamini kibiashara wamewekeza mahala sahihi hii imewavuta na Titan waitwo Nike kuja kuwekeza na kua mshirika wetu Kwa kutoa ofa HATAREE, haya yote ni Klopp, wasaidizi wake, wachezaji na never dying passion ya mashabiki Wa Liverpool..
Together we have come far and now we are harvesting higherly believing in this drankard master who told us he will make us Great again and he has kept his word..
Bye bye mediocre players na wale tulionao siku zao zinahesabika klabuni... So far kashawatoa Sakho, Benteke, Ings, Balotelli, Aspas, Moreno, Kolo, Skertel nk
Tuta HARARISHA usijalNinachokihitaji mimi ni kuletwa kwa research iliyofanywa ili kuhararisha hiyo 85% kwamaba wameona Hendo ni shit. Vinginevyo ni makosa sana kufata mikumbo isiyo ya lazima
HahaaaIn football, that is normal to a football team everywhere in the world
Na watapigwa sana, wakija Anfield lazima wapigwe!!Hahaha now Pogba is back but he couldn't prevent that shame be falling them at Vicarage Road haha...
Wapigwe tu hakuna namna
Hahaha Anfield sio mahala salama pa kukatiza aisee kipindi hiki, pameshakua Anfield fortress...Na watapigwa sana, wakija Anfield lazima wapigwe!!
Wamwulize Barca anahabari kamili!Hahaha Anfield sio mahala salama pa kukatiza aisee kipindi hiki, pameshakua Anfield fortress...
Panatisha mno Kwa timu pinzani asikwambie mtu...
Thanks mate.. Pamoja..
Duh ile ya Barca ndugu usipime aisee...Wamwulize Barca anahabari kamili!
Most people including you, they don`t listen with the intent to understand but only to reply!
The Barcelona humiliation was the epitome of my Liverpool FC fanship.Duh ile ya Barca ndugu usipime aisee...
Ile kazi sio rahisi kama ambavyo Ubao Wa magoli ulisoma...
One thing ambapo hata Pep hana ni ari ya ushangiliangi Wa Anfield na hapo ukiwa na usiku muhimu Wa Champions league lol usipime Kops huamsha mwanzo mwisho...
Barcelona mpaka Leo hawaelewi nini kiliwakumba aisee kiasi cha kuaibishwa vile..
Klopp is a master for destruction enroute to winning this 3 sweet trophies we have destroyed PSG, Bavarians, Porto, Catalans, Spurs, Chelsea na kumalizia kazi na Flamengo Hahaha man that not an easy task yet we have managed to conquer em aganist the odds and here we are happy and happier...
Kama ningekufa siku ile, I believe ningeenda direct peponi coz ile furaha and CALMNESS was heavenly!Duh ile ya Barca ndugu usipime aisee...
Ile kazi sio rahisi kama ambavyo Ubao Wa magoli ulisoma...
One thing ambapo hata Pep hana ni ari ya ushangiliangi Wa Anfield na hapo ukiwa na usiku muhimu Wa Champions league lol usipime Kops huamsha mwanzo mwisho...
Barcelona mpaka Leo hawaelewi nini kiliwakumba aisee kiasi cha kuaibishwa vile..
Klopp is a master for destruction enroute to winning this 3 sweet trophies we have destroyed PSG, Bavarians, Porto, Catalans, Spurs, Chelsea na kumalizia kazi na Flamengo Hahaha man that not an easy task yet we have managed to conquer em aganist the odds and here we are happy and happier...
Wachezaji wenzake wanamkubali Sana.hv hendo ana tofauti na stewart downing.....?[emoji44][emoji44]
daglish alisajili vitu vya ajabu sana pale
Sent using Jamii Forums mobile app
Kwenye semifinal ya Qatar alikuwa kitasa mkoba na akafanya vizuri.Watu waliwapinga na kuwachukia mitume na manabii sasa hao wachezaji ni akinanani labda wasipingwe. Afuu usichokijua ni kwamba 85%ya washabiki wenye fahamu zilizotulia wa LFC wanajua kua hendo ni shit tu anapokua kwenye pitch
Nb:akifanya mazur twamsifu akizingua tunamsema maana anakiwango kikubwa cha shit kuliko mazur anayofanya
Ova
Wachezaji wenzake wanamkubali Sana.
Tafuta link za Liverpool ukasome. Hawajaandika waswahili. Wameondoka wataalam.
Wachezaji wanajua kaptain wao hapendwi na mashabiki.