Rajab_Omar
JF-Expert Member
- May 15, 2016
- 16,480
- 27,185
Tajiri kumbe umepiga mavitu ya physics
I appreciate you too baba Swalehe... hata kama Swalehe umebambikiziwa.I appreciate you broh mosdef [emoji120][emoji120][emoji120]
I appreciate you too baba Swalehe... hata kama Swalehe umebambikiziwa.
Ee Mungu saidia Leicester city apate mimba leo....
Mh!! tuko tofauti. Leicester hanipi amani kabisa.Sorry nilikusudia Man City
Leicester hawezi kunifanya niache yangu nimfikirie yeye
Nafikri mdau alikuwa anaangalia tunazomzidi Man Shit! Ila ukweli gap na wa pili ni 11 points (lose 3 games and 2 draw), ngumu sanaaaaa!!Ni 11 ndugu, angalia mtu wa pili ana ngapi
I appreciate you too baba Swalehe... hata kama Swalehe umebambikiziwa.
Ee Mungu saidia Leicester city apate mimba leo....
Hawa na Everton walishinda kiajabu sanaDONT WORRY MY LIVERPOOL PIPO.
ASTON VILLA WILL DO US A BIG FAVOR TODAY.
Inaniuma sana ila lazima nikubali liver safari hii baada ya miaka 30 mnabeba epl. Na mtakuja chukua tena baada ya miaka 40+....
Aisee, kati ya vitu haviniwazishi ni Leicester, najua kabisa upepo wake utakata muda siyo mrefu.
Aliyekuwa ananiwazisha ni City peke yake, naye ameshatepeta.
Msimu ule walichukua kimasihara hivyo mkuu
Man after those two great passes he hits vs Everton it's like he has loaded bag full of them na jana pia kani surprise katupia kadhaa japo moja ndio ya ukweli... Sijui kama he will continue with this trend well waited passes ama ni ka upepo tu hata msimu uliopita alikua nako na mwisho akarudi tulikomzoea...He got a strong heart, you got to give him that, tbh.
wont be having a problem na yeye ku-lift the Trophy in may, though anakuwa ame-play part ndogo sana uwanjani, lakini as a human being, he deserves the joy.
Aisee, Aisee, Aisee, huyo jamaa uliyemtaja hapo kwenye paragraph ya mwisho yupo humu bado? i remember nilimuweka kwenye my ignore list tangu last year, and mpaka nimemsahau kabisa, no wonder nilikuwa naona platform imechangamka kwa good & very positive heated discussions. hahaha! hope he's doing well though.
Trent excellence so far is very big boast to our academy kids cz they relate to him as their mark up I mean kama yeye kafanikiwa why not them, he is really inspiring those kids that ready mind, hard work being humble will take you far once the chance arise...I think Trent is a generational talent.
amesha-prove hilo tayari.
a top top talent.
sky is the limit.
Man hopefully he will be there to watch our beloved club crowned Champions of England...DANIEL AGGER.
hope atakuwepo Anfield, kushuhudia tukibeba Kombe, for the first time in 30 years.
DONT WORRY MY LIVERPOOL PIPO.
ASTON VILLA WILL DO US A BIG FAVOR TODAY.
My Team against Salzburg?
Alisson-Trent-Gomez-VVD-Robertson/Wijnaldum-Henderson-Milner(Lallana/Shaqiri)/Mane-Salah-Firmino.
My Team against Watford?
Alisson-Gomez-Lovren-VVD-Milner/Gini-Keita-Ox/Shaqiri-Mane-Origi.
Whats yours??
Playing 22 games wao washinde is just impossible, they lack that edge now sio Citizens walee...We have WON the TITLE already.
now, the main focus should be breaking Arsenal's invicibles record, kama hiyo itashindikana, then hitting 100 points, wont be bad pia.
But, the League is already a wrap, haina haja ya kujipa wasiwasi.
City now, wanatakiwa wapoteze mchezo MMOJA tu katika games 22 zilizobaki ili wawe na chance ya TITLE, which is, kwa form yao ya sasa, sidhani kama hawatapoteza mchezo zaidi ya mmoja, they've got Arsenal/Leicester and Wolves next.
The TITLE race is mathematically done.