Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

So apparently my boy KeitaNabyDeco leo asingecheza hii mechi leo, angepigwa alot of sticks humu ndan.. It could have been worse on here hahahah(i feel it) . because i know all Kopites here are not biased anymore by any single player nowadays as we want to win EPL trophy this time round.
Nikikumbuka baada ya fainal ya Community shield jinsi Gini alvopata alot of sticks baada ya ile perfomance na kukosa penati.. Keita leo angenyooka...
I'm really happy for every LFC player giving out his best perfomance out there na hii rotation.
We doing good
 
hahahhaaaa
Kiongozi badilisha Channel ya TV yako mechi tunayoiangalia sisi ni ya Liverpool ambapo kuna Keita tunayemjua sisi na wala sio Keita huyo unayemuangalia wewe wa AS Vita Club ya Congo.
 
You can say that again

Kuna LFC supporters Wana kaugonjwa na bullying

They pick the vulnerable ones

And now wafunge madomo yao
 
Walking proudly with 3 goals 3 points on the road..

YNWA
 
Dah bora Sadio kapumzika J4 tukichafue chafue ..tusubiri update za lovren tu .
Thanks The reds# YNWA

Tokea kipindi cha Clyne na Moreno ndani ya Liverpool ukiumia tu watu wanachukua namba unaishia kusota benchi.

Aliumia Clyne TAA akachukua namba

Aliumia Moreno TAA akachukua namba

Aliumia Lovren Gomez akachukua namba

Aliumia Gomez Matip akachukua namba

Aliumia Matip Lovren akachukua namba

Sasa ameumia Lovren Gomez ndiyo ameshachukua namba trust me.
 
Gomez siku hizi si wa kuamini sana
 
Uwepo wa shaq na origi umeongeza uhai Sana kwenye attack yetu

We have more options
 
Kweli kabisa ila Gomez sometime anacheza faulo za kitoto..ila akipata pata mechi zaidi aturudi yule wa kipindi chake anasimama na VVD tena.
Ila bora letu limeisha sa sijui leo tushabikie man city au tuombe drop sielewi ngoja tuenjoy wanavyouana huku
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…