Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Ukikaangalia haraka haraka very simple fixtures ukiangalia vema the interval unabaki daah tuombe mentality ya wachezaji isiwe low naamini tutamaliza vizuri hadi disemba
you see? this is what I meant lakini naona wenzetu wengi hawajaliona hili kuwa ni tatizo kwetu.

it's one of our season defining spells, IMHO.
 
Haya mambo ya must win klopp anayapenda sana.
 
umeangalia interval lakini?

4 games in 10 days unaona ni kawaida with Fabinho & Salah tia maji tia maji?
Without Fabby we are damn exposed..

Without Fabby, Robbo and VVD man that can send shivers even to the team mates maana ni wazee Wa kazi kazi...

Not sure we cope in the long run without this bald baddest Samba boy...

Hendo playing DM or HM is a time bomb..
 
Tulihitaji goli nne ili barca ya messi na Suarez watoke na walitoka sasa hao Salzburg ndio watapona? Timu yetu ni hatari kuliko hicho kigenge mnachokopigia upatu humu
Pale sio Anfield mkuu.
 
Liverpool game za mwisho mnachechea tu, crystal palec kawatoa udenda napoli kawaingilia vibaya

Sasa naona mnajipangia matokeo kwa hawa wendawazimu sulzburg ambao wanataka kuingia 16 ,


Halland ataua mtu
 
Lakini inakua anfield sio ugenini
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…