Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

all the best ndugu hakika ma neuro s wanahitajika kwa wingi maaana kuna uhaba...

wish you the very best comrade...
Yaah kaka wachache tumejitoa sadaka
Miaka 12 darasani si mchezo kaka .... Uzuri frm 7th you are paid

Naishukuru timu yangu liva ... Siku ile tunaitoa barca nne ... Aisee i was real inspired that everythin is possible na hakuna kukata tamaa ni kwenda mbele

Maana ilkua wiki inayofuata nipost pone masmo eeh i was enlightened

I LOVE THIS TEAM ! 🚁
 
Hahahahhah kuna kaukweli fulani
 
Unajua kwanini....?? Kwa sababu mapambio ni mengi kiasi kwamba yeye ni beki bora kabisa duniani... Hatutegemei hayo kwa beki kisiki/stopper bora kabisa.
Na magwaya ndo beki ghali duniani au hujui hilo!!!?
 
Umeongea facts
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…