Aaron Arsenal
JF-Expert Member
- Jul 24, 2014
- 24,498
- 28,723
Hivi klopp niliona mahali baada ya mkataba wake anaondoka , ni kweli? Au sikuelewa , na kwann hataki kuongeza mkataba , au kazi iliyomleta Liverpool anahisi atakuwa kaimaliza? Ulimwengu wa sasa umebaki na makocha wa kuhesabu wenye philosophy na tactics .look into the article below which says it all about what makes Klopp's LFC dominant at the highest level not - only in England but also in Europe.
UEFA study praises high speed Liverpool in Champions League
A UEFA study of the Champions League last season suggests speed was a key to Liverpool's title-winning campaign. Analyzing all 366 goals in the competition, UEFA praised Liverpool for ''pace and directness when attacking the opposition'' en route to the club's sixth European title. Liverpool's...www.yahoo.com
it's not about flair, it's not about flamboyance, it's not about sexy football - it's all about pace, energy and high-octane.
the players that we (the rest of Liverpudlians) deem as shit - especially those workaholics in the centre of the park - to Herr Klopp they are some piece of jewel.
Klopp has devised a certain unique playing system into which he always makes sure the right personnel are deployed.
so, he plugs round holes with the "round pegs" like those midfield workaholics - not "square pegs" like Coutinho/Can/etc or even Fekir whose failure to join us is rumoured to have clandestinely been engineered by Herr himself according to the grapevine outlets in France!
as long as there is eventual substance to whatever Klopp is doing, am going to trust him 101%. I almost believe in him now like I (kijeba miye!) used to with the likes of Sir Ken those old glory days.
sawa kabisa mkuu,na kuongezea point nyingine pia...msimu huu tunacheza high defensive line kutokana na sababu mbili zifuatazo(IMO)chief, upo sahihi 101%.
hapa ndipo wengi wetu tunapofeli kumwelewa Klopp vizuri.
midfield yetu amei set up very uniquely - hakunaga EPL wala UCL, licha ya kuwa comprised of wacheza fyongo kama Hendo.
also it should be noted that (IMO) the reason why this new season tume struggle kupata clean sheets na ku concede too many shots si kwa sababu backline yetu imedhoofu - big NO! it's rather because our midfield hasn't hit the ground running. yet.
our midfield's usual graft off the ball bado haijaonekana - but am sure itarejea after international break.
Ole hastahili kuwepo hapo kabisa...
Kasema anachukua lizkizo. Nadhani ndo muda GERARD atarudi kwenyw timu kama kocha mkuu. Rangers yupo pale kupata uzoefu zaidi. Mpk klopp akiondokaHivi klopp niliona mahali baada ya mkataba wake anaondoka , ni kweli? Au sikuelewa , na kwann hataki kuongeza mkataba , au kazi iliyomleta Liverpool anahisi atakuwa kaimaliza? Ulimwengu wa sasa umebaki na makocha wa kuhesabu wenye philosophy na tactics .
Kwahiyo yupo serious kabisa haongez mkataba ?Kasema anachukua lizkizo. Nadhani ndo muda GERARD atarudi kwenyw timu kama kocha mkuu. Rangers yupo pale kupata uzoefu zaidi. Mpk klopp akiondoka
Ili mradi tu uchafue hali ya hewa baada ya kutoka kujipiga banUwamuzi wa Owen kwenda Man united ulipelekea yeye kubeba EPL ..angebaki Liverpool EPL angesikiaga tu kwa akina Lampard..
Jamaaaaa haishiwagi vituko huyu. Hii wiki ya international game ambayo imetupa break itakufanya upanue domo lako sana, trh 14 siyo mbali utapotea tena na September 22 nitakupanda kavu kavuUwamuzi wa Owen kwenda Man united ulipelekea yeye kubeba EPL ..angebaki Liverpool EPL angesikiaga tu kwa akina Lampard..
Wamemfanyia umafia mkubwa, kwanini juve wasingemwambia mapema ,angetafuta zake timu .Emre Can bhana! Eti alitaka kushinda CL pamoja na Ronaldo msimu uliopita!
Then eti msimu huu pia alitaka kutimiza ndoto Yake ya kushinda CL na Ronaldo ha ha ha ha
Sasa sijui Ronaldo yupi aliyemkusudia kushinda nae CL wakati ameachwa kwenye kikosi kitakachoshiriki CL
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]sasa mkuu hii Liverpool ni lini itabeba EPL??Ili mradi tu uchafue hali ya hewa baada ya kutoka kujipiga ban
Tulia mze baba tuliaaaa...Jamaaaaa haishiwagi vituko huyu. Hii wiki ya international game ambayo imetupa break itakufanya upanue domo lako sana, trh 14 siyo mbali utapotea tena na September 22 nitakupanda kavu kavu
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]sasa mkuu hii Liverpool ni lini itabeba EPL??
Sarri amekuwaje juu ya Antonio Conte? Mbona Frankie Lampard hayupo?
Tatzo ni kwamba angalia man u iliopga liverpool nje ndan ni ipi pia angalia liverpool alkuwa na squad ipi!Mechi za Liverpool na Manchester United ni Arch-rival derby, mara ya mwisho ni Manchester United ndio amempiga Liverpool nje ndani sasa niletee ilikuwa mwaka gani Liverpool anampiga Man U nje ndani katika ligi
Binafsi sioni Liverpool akimpiga Man U nje ndani kama Guardiola alichokifanya msimu uliopita
Sawa Man City ngumu kumsumbua Liverpool ila Liverpool hawezi mpiga nje ndani Man City kwenye ligi.
Bado kuna Everton wabishi sana kwenye derby ya Liverpool, msimu uliopita Liverpool alidondosha point mbili Goodison park point mbili muhimu kuchukua ubingwa ilihali Spurs alishinda 6-1 hapo hapo Goodison park