Haya ndio yaliwaponza jana. Kuanzia wachezaji na mashabiki wote wa Arsenal waliamini wao ni Bora kuzidi Man City, Man U, Chelsea na Spurs na Asernal za nyuma ambao wameshindwa kuchukua point 3 Anfield kwa muda mrefu.Mkuu king Jana mmeshinda kwa upumbavu wa kocha wetu, Jana hatujawapa kipimo halisi kabisa
Arsenal hatuna kocha tuna msimamizi wa mazoezi , I miss Arsene Wenger anajua acheze vipi Anfield sio huyu mvuta bangi emery ,
Liverpool msimu huu hampo bora sana, ila jana tumewapa credit sababu ya Upumbavu wa emery ambaye sioni akibaki Arsenal tena kwa poor tactics.
All in all hongereni
Kila Mtu na Rekodi Yake! Pepe yeye Ameshajiwekea rekodi ya kumpiga Chenga VVD
Hatukuamin sis ni bora , ni heri tungeshindana na Liverpool kwa kuwekwa squad iliyokamilika ,ila sasa tumefungwa kwa upuuz wa kocha ,Haya ndio yaliwaponza jana. Kuanzia wachezaji na mashabiki wote wa Arsenal waliamini wao ni Bora kuzidi Man City, Man U, Chelsea na Spurs na Asernal za nyuma ambao wameshindwa kuchukua point 3 Anfield kwa muda mrefu.
Kina Sokratis walifikia level ya kuona washambuliaji wa Liverpool ni dhaifu kuliko wa Barnley. Matokeo yake ndio hayo
Unamfunga Newcastle kwa taabu, Burnley nyumbani kwa shida halafu unategemea kwenda kushinda Anfield?
Na kama unavyosema ni kweli kama Liverpool ingecheza vizuri jana mngekula goli 5
Pole jamaa ulifungwa ngapi na SalahKesho nawaonea huruma , mnaenda nafas ya 20
Hatukuamin sis ni bora , ni heri tungeshindana na Liverpool kwa kuwekwa squad iliyokamilika ,ila sasa tumefungwa kwa upuuz wa kocha ,
Nakuhakikishia Jana Unai asingepanga kikosi ovyo ,tulikuwa tunafanya kitu hapo anfield , Ila tuna kocha muoga sana, Hata kupanga timu kashindwa .
Et liva hatupo bora sanaMkuu king Jana mmeshinda kwa upumbavu wa kocha wetu, Jana hatujawapa kipimo halisi kabisa
Arsenal hatuna kocha tuna msimamizi wa mazoezi , I miss Arsene Wenger anajua acheze vipi Anfield sio huyu mvuta bangi emery ,
Liverpool msimu huu hampo bora sana, ila jana tumewapa credit sababu ya Upumbavu wa emery ambaye sioni akibaki Arsenal tena kwa poor tactics.
All in all hongereni
Huijui arsenal bas tulia maana mpaka sasa unai hana kikosi cha kwanza, na anawachezaj wazuri tu, ambao angekuwa na. Wenger sasa hivi tungekuwa tunaelekea nchi ya ahadi,Ivi wewe jamaa kikosi chenu kamili ni ipi?
Maana ukifungwa tu Unai hajapanga kikosi kamili.
Ebu tupe first 11 yenu hapa.
Kwan uongo ,ila tamben maana kwa midfield ile aliyoweka unai , had hendo alitakata ,Et liva hatupo bora sana
Daah mkuu ??!
Nitajie kikosi chako ulichotaka kicheze janaKwan uongo ,ila tamben maana kwa midfield ile aliyoweka unai , had hendo alitakata ,
Ina julikana kabisa 70% ya magoli ya Liverpool yanazalishwa na midfield na usaidizi wa mwenyewe kwa wenyewe wa ile trio , utaniambiaje una kiungo kizuri cha hendo & gini? Katika kusupply mipira ? Labda keita na Ox ndio wanaiweza hiyo kazi,
Ila kitendo cha emery kucheza Diamond na kuweka U21 ktk midfield kuliwafanya hata hendo atakate .
definetly jana keeper wao kept them in th game very well....They should realy thank their goal keeper
Ame wa save balaa
Yaani ungekua ni msiba jana
Upo sahihi kabisa ,game plan ya Jana ya unai ndio iliwafanya mshaini sana,definetly jana keeper wao kept them in th game very well....
but jana was our day to get back the lost mojo...
that Fabby pass to release Salah to score mann that was damm awesome...
well hopefuly now we wont be seeing relapse like the previous game...
in real sense Ganaz game plan really helped us big tym..we av seen without our LB and RB going forward our Mids players lack that creative edge to open stubborn defences and they also are lacking in sheilding the back four thus overworking Fabby most of the times...
at times we need a game kama ya jana to rekindle the lost glory...
Vs Burnley i expect the same attitude...
Ile pass mzee hafu alivyo m bypass luiz it was real amazingdefinetly jana keeper wao kept them in th game very well....
but jana was our day to get back the lost mojo...
that Fabby pass to release Salah to score mann that was damm awesome...
well hopefuly now we wont be seeing relapse like the previous game...
in real sense Ganaz game plan really helped us big tym..we av seen without our LB and RB going forward our Mids players lack that creative edge to open stubborn defences and they also are lacking in sheilding the back four thus overworking Fabby most of the times...
at times we need a game kama ya jana to rekindle the lost glory...
Vs Burnley i expect the same attitude...
pengine akishinda derby itatuliza hasira kwenu ndugu yangu...Upo sahihi kabisa ,game plan ya Jana ya unai ndio iliwafanya mshaini sana,
Kocha wetu katukosea sana , yaan matusi anayokula huko tweeter sijui .
Aisee unaunampinga Gini sana,i think was fatigue tuLeo kwakweli kabla ya zile crazy subs hakukuwa na mchezaji wa Liverpool aliyecheza vibaya!
Leo wachezaji wetu wote walionesha performance ile tunayoihitaji hasa (Mainly First Half).
Hata Gini naona leo kapiga mpira wa uhakika.
Salah has class and his instinct in that moment were awesome...may he get better scoring 20+ goals for the 3rd season will be classicIle pass mzee hafu alivyo m bypass luiz it was real amazing
Huyu AROON AISEE anasema eti ni kama tulibahatisha simwelewi kabisa ani
Our heroSalah has class and his instinct in that moment were awesome...may he get better scoring 20+ goals for the 3rd season will be classic