Aaron Arsenal
JF-Expert Member
- Jul 24, 2014
- 24,498
- 28,723
Kuna muda unazingua sana, Chelsea dogo kipaji hapo ni mount hao wengine tia maji tia maji , Abraham hata bench hana namba ,odoi mnapromo tu, labda Loftus cheek maana EPL anaiweza,.Hahaha mawazo mgando kivip mkuu ..hivi wale madogo wa Chelsea unaeza fananisha na wa Arsenal? Jibu ni HAPANA ..ivyo sisi tuna amini tuna kikosi kizuri tu japo sio kipana cha kuleta ushindani EPL ..mf Mount, Tomori, Tammy wakija Emirates wanaingia moja kwa moja first XI ..hii utabisha lakin ndo ukweli ..sasa hao madogo wenu hata wakija Yanga fc wanapelekwa moja kwa moja kikosi B kama sio C.
Ngoja tukikutana ndo utajua moto wa wale madogo uko vipi.
Kila la kheri Chelsea[emoji170][emoji170][emoji170]
Coutinho: "My dream ni Kuplay Barcelona"
After 18 Months: Kajifunza Kuwa yeye ndoto Yake ilikuwa ni kucheza Barcelona, Lakini Ndoto za Barcelona si kucheza na Yeye.
Acha kumsimanga Coutinyo, kila mtu ana maamuzi yake kwenye maisha bana..Coutinho: "My dream ni Kuplay Barcelona"
After 18 Months: Kajifunza Kuwa yeye ndoto Yake ilikuwa ni kucheza Barcelona, Lakini Ndoto za Barcelona si kucheza na Yeye.
Amina nakuambia huu msimu nitamaliza juu yako Arsenal..Kuna muda unazingua sana, Chelsea dogo kipaji hapo ni mount hao wengine tia maji tia maji , Abraham hata bench hana namba ,odoi mnapromo tu, labda Loftus cheek maana EPL anaiweza,.
Kuwen wavumilivu msimu huu mmalize nafas ya 10 , msimu ujao mjipange
Hicho kipindi chote hzo team ztakua zmezuiliwa kusajili ama ?Exactly mkuu yani sisi Chelsea tunategemea baada ya misimu kama miwili iv ya kustrugle tuje tubebe makombe yote kuanzia EPL mpka Community shield ..wakati huo akina Salah umri utakuwa unawatupa mkono, Mane na yeye atageuka kuwa kama pogba ..firmino ni Brazilian tu kama coutihno ivyo mpira wake utaisha mapema ..man united bdo watakuwa wanamuamini Mata, Rashid na lingard ivyo hawatosajili ..arsenal ya Auba mweny miaka 30+, atakuwa amechoka sana..
Ivyo tutaweza kujiimarisha zaid maana madogo wanazidi kugain confidence..
[emoji28]Dah sio wa kupona leo madaktari wamesema anaweza kukatwa mguu
Hoja hapa ni nyingi ila niseme tu.Exactly mkuu yani sisi Chelsea tunategemea baada ya misimu kama miwili iv ya kustrugle tuje tubebe makombe yote kuanzia EPL mpka Community shield ..wakati huo akina Salah umri utakuwa unawatupa mkono, Mane na yeye atageuka kuwa kama pogba ..firmino ni Brazilian tu kama coutihno ivyo mpira wake utaisha mapema ..man united bdo watakuwa wanamuamini Mata, Rashid na lingard ivyo hawatosajili ..arsenal ya Auba mweny miaka 30+, atakuwa amechoka sana..
Ivyo tutaweza kujiimarisha zaid maana madogo wanazidi kugain confidence..
Kwakiasi fulani nakubaliana naeIS GARTH CROOKS SAYING SOMETHING HERE TO MAKE US BETTER AND BETTER?
Matip partnered Van Dijk in defence though Adrian’s mistake meant the duo did not keep a clean sheet.
Van Dijk has been praised for his performances since joining Liverpool from Southampton last January.
But Crooks believes the Dutch star needs to pull his socks up away from home and says Matip should be demanding that.
Whenever Joel Matip plays for Liverpool he appears to be the one who is making all the last-ditch tackles, getting the ball smashed in his face and coming to Liverpool's aid in a crisis,” Crooks wrote for BBC Sport as he included Matip in his team of the weekend.
“Meanwhile, Virgil van Dijk looks beautifully groomed, hair swept back in a ponytail, strolling around looking like he's just returned from a week in Vegas!
“Matip must get Van Dijk to do his share of the heavy lifting when the Reds are up against it away from home.
“I know Matip is the junior partner here but, come on, fair is fair.”
Sasa mkuu nini kinashindikana? Management inaelewa Lampard kapewa timu kipind ambacho haifanyi usajili wowote ule. Unategemea atafukuzwa? Na hata akifukuzwa uyo kocha atakayekuja atatumia wachezaji hao hao tu ..ivyo ni suala la kutengeneza timu kwa kutumia awa awa madogo tuna amini wataleta mapinduzi mengi tu. Ndo maana nikasema wakati uo Akina Salah, Mane, Firmino, watakuwa washajichokea zao..Hoja hapa ni nyingi ila niseme tu.
Labda Abramovíc awe ameuza timu.
Tuishie tu hapa hapa maana duhh,. Imani ni kali kuliko uhalisia.Sasa mkuu nini kinashindikana? Management inaelewa Lampard kapewa timu kipind ambacho haifanyi usajili wowote ule. Unategemea atafukuzwa? Na hata akifukuzwa uyo kocha atakayekuja atatumia wachezaji hao hao tu ..ivyo ni suala la kutengeneza timu kwa kutumia awa awa madogo tuna amini wataleta mapinduzi mengi tu. Ndo maana nikasema wakati uo Akina Salah, Mane, Firmino, watakuwa washajichokea zao..
Kila la kheri Chelsea[emoji170][emoji170][emoji170]
Hahahahahahah, huyo mwache tu ni comedian wa sokaTuishie tu hapa hapa maana duhh,. Imani ni kali kuliko uhalisia.
aisee hata mimi nakumbaliana nae kabisaaaKwakiasi fulani nakubaliana nae
Matip is senior cbIS GARTH CROOKS SAYING SOMETHING HERE TO MAKE US BETTER AND BETTER?
Matip partnered Van Dijk in defence though Adrian’s mistake meant the duo did not keep a clean sheet.
Van Dijk has been praised for his performances since joining Liverpool from Southampton last January.
But Crooks believes the Dutch star needs to pull his socks up away from home and says Matip should be demanding that.
Whenever Joel Matip plays for Liverpool he appears to be the one who is making all the last-ditch tackles, getting the ball smashed in his face and coming to Liverpool's aid in a crisis,” Crooks wrote for BBC Sport as he included Matip in his team of the weekend.
“Meanwhile, Virgil van Dijk looks beautifully groomed, hair swept back in a ponytail, strolling around looking like he's just returned from a week in Vegas!
“Matip must get Van Dijk to do his share of the heavy lifting when the Reds are up against it away from home.
“I know Matip is the junior partner here but, come on, fair is fair.”
Time to sell him before he loses value.Keita injury update?