Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Kuna muda unazingua sana, Chelsea dogo kipaji hapo ni mount hao wengine tia maji tia maji , Abraham hata bench hana namba ,odoi mnapromo tu, labda Loftus cheek maana EPL anaiweza,.

Kuwen wavumilivu msimu huu mmalize nafas ya 10 , msimu ujao mjipange
 
Coutinho: "My dream ni Kuplay Barcelona"
After 18 Months: Kajifunza Kuwa yeye ndoto Yake ilikuwa ni kucheza Barcelona, Lakini Ndoto za Barcelona si kucheza na Yeye.
Acha kumsimanga Coutinyo, kila mtu ana maamuzi yake kwenye maisha bana..
 
Kuna muda unazingua sana, Chelsea dogo kipaji hapo ni mount hao wengine tia maji tia maji , Abraham hata bench hana namba ,odoi mnapromo tu, labda Loftus cheek maana EPL anaiweza,.

Kuwen wavumilivu msimu huu mmalize nafas ya 10 , msimu ujao mjipange
Amina nakuambia huu msimu nitamaliza juu yako Arsenal..

Kila la kheri Chelsea[emoji170][emoji170][emoji170]
 
Hicho kipindi chote hzo team ztakua zmezuiliwa kusajili ama ?

Wachezaji underground wataku Hawapandi

Ila chesii bhana [emoji28][emoji28][emoji41]
 
Hoja hapa ni nyingi ila niseme tu.
Labda Abramovíc awe ameuza timu.
 
IS GARTH CROOKS SAYING SOMETHING HERE TO MAKE US BETTER AND BETTER?

Matip partnered Van Dijk in defence though Adrian’s mistake meant the duo did not keep a clean sheet.

Van Dijk has been praised for his performances since joining Liverpool from Southampton last January.

But Crooks believes the Dutch star needs to pull his socks up away from home and says Matip should be demanding that.

Whenever Joel Matip plays for Liverpool he appears to be the one who is making all the last-ditch tackles, getting the ball smashed in his face and coming to Liverpool's aid in a crisis,” Crooks wrote for BBC Sport as he included Matip in his team of the weekend.

“Meanwhile, Virgil van Dijk looks beautifully groomed, hair swept back in a ponytail, strolling around looking like he's just returned from a week in Vegas!

“Matip must get Van Dijk to do his share of the heavy lifting when the Reds are up against it away from home.

“I know Matip is the junior partner here but, come on, fair is fair.”
 
Kwakiasi fulani nakubaliana nae
 
Hoja hapa ni nyingi ila niseme tu.
Labda Abramovíc awe ameuza timu.
Sasa mkuu nini kinashindikana? Management inaelewa Lampard kapewa timu kipind ambacho haifanyi usajili wowote ule. Unategemea atafukuzwa? Na hata akifukuzwa uyo kocha atakayekuja atatumia wachezaji hao hao tu ..ivyo ni suala la kutengeneza timu kwa kutumia awa awa madogo tuna amini wataleta mapinduzi mengi tu. Ndo maana nikasema wakati uo Akina Salah, Mane, Firmino, watakuwa washajichokea zao..

Kila la kheri Chelsea[emoji170][emoji170][emoji170]
 
Tuishie tu hapa hapa maana duhh,. Imani ni kali kuliko uhalisia.
 
Matip is senior cb

He's just too quiet and nice
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…