Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

DECLARATION

Baada ya Liverpool Kubeba UCL natangaza Rasmi kuwa Namuhesabu Klopp kuwa ni World Class Manager.


Kwani ninampima Kocha kwa Makombe tu na si Mpira mzuri au kufika Fainali nyingi.

Kwahiyo Klopp ameprove kuwa ni World Class kwasababu amebeba cha kujivunia.
 
LFC earned an additional €4m for winning the competition (for the sixth time), bringing their total to €111m (£98m), while THFC remain at €102m (£90m). As a reminder, MUFC and MCFC received €93m (£83m) and €93m (82m) respectively.
 
LFC 2018/19 Champions League revenue of €111m (£98m) is €30m (£26m) higher than €81m (£72m) they earned in 2017/18, having won the trophy against “only” reaching the final. It includes: participation €15.3m, prize money €60.0m, UEFA coefficient €23.3m & TV pool €12.7m.
 
Both LFC and THFC would have earned even more without the introduction of the UEFA coefficient, a new distribution method for 2018/19, based on performances in UEFA tournaments over past 10 years. They were behind MUFC and MCFC in this ranking.
 
The benefits of qualifying for Champions League compared to Europa League are clearer than ever. In 2018/19 English CL clubs earned well over twice as much as EL clubs - even though CFC & AFC reached the final:

LFC £98m
THFC £90m
MUFC £83m
MCFC £82m
CFC £39m
AFC £32m
 
LFC also received the most TV money from the Premier League. The Reds’ £152.4m was higher than league winners MCFC £151.0m, due to more of their matches being broadcast live (29 vs. 26), which meant facility fees were £3.4m higher, while merit payment was only £1.9m lower.
 
So LFC have earned an incredible £251m TV income from the Premier League & Europe – the first time a club has received more than a quarter of a billion pounds from this revenue stream.

In fact, 4 English clubs are above £200m, including THFC £235m, MCFC £233m & MUFC £225m.
 
Europa League clubs earned much less (around £40-50m) than their Champions League peers: CFC £185m and AFC £174m.

However, this still provided a sizeable advantage over the other clubs in the Premier League with the closest challengers being EFC £129m.
 
Kuna kila dalili ya kuwa huyu anaandaliwa Mazingira ya kubeba Ballon D'or kwasababu anadeserve it.
Kuna NATIONS LEAGUE KWA VAN DYK
KUNA AFCON KWA MO SALAH
NA KUNA COPA.AMERICA KWA MESSI
HAYA MASHINDANO YATAAMUA NANI ATABEBA BAL DOR
 
Kuna NATIONS LEAGUE KWA VAN DYK
KUNA AFCON KWA MO SALAH
NA KUNA COPA.AMERICA KWA MESSI
HAYA MASHINDANO YATAAMUA NANI ATABEBA BAL DOR

Hayo mashindano yote uliyoyataja hayana Impact yoyote katika kuamua Ballon D'or

Ni UCL, World Cup na sanasana Euro ndiyo yanaplay big part katika Kudecide Ballon D'or winner

Even though mchezaji anaweza kubeba Ballon D'or bila ya Makombe hayo yote! Refer Ronaldinho 2005.
 
wow just wow...sounds very good investiment for this great NBA start...
 
Kwani haya mashindano hayapo chini ya FIFA? Embu tupe sababu kwanini yasijumuishwe..
 

Ndugu mchambuzi nakumbuka niliendesha majadiliano makubwa sana ya kupinga haya mawazo yako! Lakini kwa kipindi hicho Sikuwa na Backup nikaamua kusitisha mjadala.

Sasa leo ukweli umeshaonekana kuwa uliandika kwa hisia badala ya Facts na Nina full backup kwani Juventus Katolewa, Bayern Katolewa na Liverpool isiyo na wachezaji waliozoea Makombe, pia Liverpool kabeba ubingwa kupia wachezaji wasiojuwa kushinda makombe.

Sasa Ninachokuomba ni kitu kimoja tu!
√ Uje ufute kauli yako ya kuwa SALAH, MANE na wenzake kuwa hawawezi kushinda Makombe makubwa.
√ Uachane na hizi concepts za Winner players kwani hata Amateurs wanaweza kushinda Makombe Makubwa.
√ Acha kuongea kwa hisia.
 
Kwani haya mashindano hayapo chini ya FIFA? Embu tupe sababu kwanini yasijumuishwe..

Sababu ni kuwa Mchezaji bora hachaguliwi na FIFA bali anachaguliwa kwa Kura.

Kumbuka Wapuga Kura kwa Asilimia 80% au zaidi wanatokea Ulaya na si Africa wala America.

Kwahiyo kutokana na Wingi wao ndiyo hayo Mashindano yao ya Ulaya wanayaangalia sana.

Hata Modric last season Wapiga kura haohao walimchagua kwasababu ya WC na CL.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…