Rajab_Omar
JF-Expert Member
- May 15, 2016
- 16,480
- 27,185
Soma HapaView attachment 1116069Other Sources Are Citing That There Won't Be Such Competitions Due To An Ongoing FIFA Changes And Negotiations Between Football Super Powers, Particularly European Countries, Till 2021... An Alternative To Confederation Cup!
Kuna NATIONS LEAGUE KWA VAN DYKKuna kila dalili ya kuwa huyu anaandaliwa Mazingira ya kubeba Ballon D'or kwasababu anadeserve it.
Kuna NATIONS LEAGUE KWA VAN DYK
KUNA AFCON KWA MO SALAH
NA KUNA COPA.AMERICA KWA MESSI
HAYA MASHINDANO YATAAMUA NANI ATABEBA BAL DOR
wow just wow...sounds very good investiment for this great NBA start...His minority stakeholder bought 2% cost him $6.5 million zikaongezeka to &32 million na ikasemekana tulivyofika fainali mwaka jana alipata $100+ million then this year again sijui kabeba ngapi tena
Starting to love Lfc 2011 after getting his stake ana jicho flani la kibiashara
hahaha wana mihemko mbaya ila sasa wapatia matokeo ya gemu fulani utawasikia nilisema mimi bla bla...wa hovyooooHa ha haaa,akina shafii dauda,edo kumwembe na wenzake,hawa jamaa ni vilaza
Kwani haya mashindano hayapo chini ya FIFA? Embu tupe sababu kwanini yasijumuishwe..Hayo mashindano yote uliyoyataja hayana Impact yoyote katika kuamua Ballon D'or
Ni UCL, World Cup na sanasana Euro ndiyo yanaplay big part katika Kudecide Ballon D'or winner
Even though mchezaji anaweza kubeba Ballon D'or bila ya Makombe hayo yote! Refer Ronaldinho 2005.
Juve wana winner players kama Ronaldo. Liverpool pamoja na kuwa na talents mnamkosa MTU wa namna hii. Mtu ambaye anaweza kuwasaidia kubeba ubingwa hasa nyakati ambazo mnakuwa na pressure kubwa. Salah, Mane Firminho, Fabinho, Handerson, Keita, Gini, VvD, Alison, TAA, Robertson....are talents but can't win you a major trophy.
So mnahitaji nguvu ya ziada kumnock out mtu wenye watu aina ya Muller, Lewandoski na Boateng ambao wanajua how to win especially when it comes to these stages.
Sent using Jamii Forums mobile app
Kwani haya mashindano hayapo chini ya FIFA? Embu tupe sababu kwanini yasijumuishwe..