Ed n Edd nEddy
JF-Expert Member
- May 3, 2011
- 5,345
- 6,078
Kwa kweli tutakoma!!! Mimi Niko poa mtani season hii imenitenda kama wewe ile 2017 hahahaha!! Nitakuja season nyingine safari hii unatawala wewe!
Jana nilitetemeka,nilisikia baridi la ghafla. Anyway Its football.Duuuh kwakweli siwez fananisha maumivu unayosikia..jana barca...leo ajax...daaaah...embu acha kushabikia mpira kwa muda
Na kweli.Polee bibie,acha michepuko mkuu,tulia na shabikia mmoja tu,timu yako pendwa. Michepuko sio dili.
Mauricio Pochettino ni kocha, we fikiria PEP au Klopp angekuwa na timu kama hii ya spurs angeyapata haya matokeo?
Anachotakiwa tu sasa ni kuhamia kwenye timu yenye bajeti ya kutosha ili aonyeshe uwezo wake
Final against Madrid sikuwa na hofu kama hii final against spurs
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]pacha huku kuna Liverpool HALISI na Liverpool jina kama King Ngwaba.
Sasa mimi ni HALISI siwezi shabikia timu moja na Ngwaba.
Salama pacha, unaendeleaje?
kwa kweli niliwatamani sana hawa Spurs na nimewapata...tutapambana kama siku zote kuhakikisha kombe linatua Anfield.Muda wa kila timu kushinda kwake umekwisha ...sasa pale bernabeu Santiago tutashinda tena?
Sawa Pacha, wakichukua ubingwa sisi tutasuport Liverpool ya Malafyale [emoji23][emoji23]ya King Ngwaba ni wasaliti.
Wasipo chukua ni singeli na vigodoro kama kawaida, nitakununulia na kijora.
Wasikilizeni wachambuzi uchwara wa clouds fm,saiv nao wamehamia Liverpool,wakati jana walikua wanasema hawaoni lolote kwa Liverpool!..
hivi vijibwana mdogo vya Ajax kwa kweli vipo vizuri sana....
but nime notice kuna element fulani ya naivety kwenye play style yao ambayo "heavy metal" inaweza kuwa punish kwa kapu kubwa la magoli!
Final against Madrid sikuwa na hofu kama hii final against spurs
Budget kubwa inaenda na demand kubwa pia, mpaka awe kwenye situation hiyo ndipo tutaweza kujudge.Mauricio Pochettino ni kocha, we fikiria PEP au Klopp angekuwa na timu kama hii ya spurs angeyapata haya matokeo?
Anachotakiwa tu sasa ni kuhamia kwenye timu yenye bajeti ya kutosha ili aonyeshe uwezo wake
its so hard to explain these issues kwa hawa jamaa.Budget kubwa inaenda na demand kubwa pia, mpaka awe kwenye situation hiyo ndipo tutaweza kujudge.
Hapo alipo hana targets alizowekewa, achievement anazopata ni self driven.
hahaha!Umewapatia kweli
Yah yule Lucas ana Uchaji fuln wa Mungu hiv maana hua naona post zake insta jinsi anavyoandika. Na kuna hashtag fln za KiMungu hua anatembea nazo sana kweny post zake za intagram. Siyo bure, Mungu alikua upande wake akamwezesha janaHuyu Lucas Moura nilimuona kwenye mechi ya kwanza uwanjani akipiga maombi marefu kabla mpira haujaanza. Nahisi ni mcha Mungu na Mungu kayasikia maombi yake
City will throw £300m+ on Transfers now, reliable reports zinaonyesha kuwa wanakaribia kumalizana na Bruno Fernandes and they want Joao too. and thats the start.Proud to be Red,what a perfomance...
without a complete front 3 th choosen one raised to th occasion with a mission impossible bt after 90+ minutes we had th LAST LAUGH...
Allison has brought stability at th back, n th defence coaches how done tremendous job wt th back line, how th RB/LB press ahead n stil do thier defence work is superb, VVD N MATIP whats a game they had, couldnt careless if th Catalan King ws there they just stood thier ground n dd thier job, kudos to th backline...
Shaqir th Alphine Messi twice hes has provided NEEDED ASSIST wen any other is falling..that is class n wt th pressure he has delivered saviour assisit...
Origi Arap Messi, am ordering th lad Jersey his timely goals this season are just Sweet, to score his 2nd jana ws superb, that instict n composure s what meks t special...he has made our season one never to forget..boy should be given a long term conract..still young n delivering wen t matters most...
all in all th boys, th kops dd thier job wt prideof knowinh THIS IS ANFIELD..
We are heading in th right direction, Klopp should be working on deals to have a proper squad come next season to challange all available to grab cups
Pep already wrapping his 1st deal for that Benfica young fella...
In Klopp we trust.
YNWA