Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Ila Liverpool ni vidume vya mbegu.Kwa jinsi walivyofungwa mechi ya kwanza wapenzi wengi wa mpira waliamini Barcelona tayari wametinga fainaili.Kwa matokeo ya Jana salute kwao,ilikuwa ni mechi bora kabisa,sio bora mechi.

Mimi mshabiki wa viume wa zamani- Man U,lakini wameushangaza ulimwengu wa soka jana,sio Messi,Suarez wala nani mikia waliifyata.

Ingawa wameingia fainali na mpira hufunda,inavyoonekana kombe ni lao mwaka huu.
 
Ukiangalia hata game ya kwanza Barca walitumia nafasi muhimu lakini soka lote Liverpool walitawala . Leo wamelithibitisha kabisa bila chenga.
 
Mkuu don't be excited too much it is easier to beat Ajax than spurs remember the two fantastic previous games you got result out of luck not Class they outclassed you, this time luck and class might be on them, for the Spirit you have shown you deserve the UCL but for it to come early spurs are not good opponents for you guys
 

Na hakuna mchezaji wa LFC aliekwenda directly from Melwood to Old Trafford wala Goodison Park since 1970s
Hilo haliwezekani
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…