Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Damn! Benitez was up for that game today.

we edged it because the players didnt want it to end 2-2..

The winning mentality is there to see now, need to keep on improving this mentality.

i'm just proud of the boys, they managed to bounce back pretty well baada ya Camp Nou.

it was a good game.
 
Epl na Uefa ni yetu!..
Kaka unaongea kwamafumbo unafikiri sisi hatuelewi unachomaanisha,unakauli za madaktari ambao wanakuwa wanamfaliji mgonjwa wa Cancer iliyofika hatua ya mwisho kwa kumwambia kuwa atapona tu wakati wanajua wazi kuwa hazipiti siku mbili atakuwa amekufa.mwaka huu majogoo mnatoka empty bila hata kikombe cha Bata.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…