Captain Marvelous
JF-Expert Member
- Jul 25, 2017
- 15,463
- 32,908
lol kweli huu msimu noma sana...sioni goli 30 zikifungwo kwa kweli kwa mechi zilizobaki...Naona Mane anakuja mdogo mdogo akifunga mechi ijayo ana kwenda kuleta upinzani wa kweli kwenye hicho kinyang’anyilo cha ufungaji bora wa epl
View attachment 1042461
Sent from my iPhone using JamiiForums
Understood, but dude let the ground to be free for other kopites kutema nyongo zao wasipozitema hapa wateme wapi? Watu wanakua frustrated pale tunaongoza kwa gap ya point saba ila mwisho tunachezea nafasi na kuanza kufukuzia nyuma nyuma, acha watu watapike maana salah kawaumiza kukosa zile chances dhidi ya everton pamoja na kupotea dhidi ya manure moja ya games muhimu kwelikweli kwa msimu huu LET THEM SPIT BRUH!
kote hakufai
An huo ndio ukweli mkuu...tunamsema mchezaji ili abadilike Sasa mtu anàtaka tuseme abavyotaka yeye tu ushawahi kuona wapi!!!?Understood, but dude let the ground to be free for other kopites kutema nyongo zao wasipozitema hapa wateme wapi? Watu wanakua frustrated pale tunaongoza kwa gap ya point saba ila mwisho tunachezea nafasi na kuanza kufukuzia nyuma nyuma, acha watu watapike maana salah kawaumiza kukosa zile chances dhidi ya everton pamoja na kupotea dhidi ya manure moja ya games muhimu kwelikweli kwa msimu huu LET THEM SPIT BRUH!
kote hakufai
lol kweli huu msimu noma sana...sioni goli 30 zikifungwo kwa kweli kwa mechi zilizobaki...
hata Sterling anakuja vzuri
my worry sioni akibaki na baadhi ya wachezaji msimu ujao wengi watafuatwatwa na timu pinzani..Nuno is a great manager man
my worry sioni akibaki na baadhi ya wachezaji msimu ujao wengi watafuatwatwa na timu pinzani..
good thing mwenye timu ina waleti imeshimba na project yao inakwenda poa sana
Hahha Arsenal sio mbaya ..wanatuwakilisha vizuri uko...kaka zao maKiNG tumetuliaa..King of London? or even England? What a joke!!! [emoji23] [emoji23][emoji23][emoji23]
Pindua mafanikio ya Arsenal kwanza ndiyo utuoneshe huo uking wako
if continues like does am sure am major team in Europe il come calling, he just need to keep working hard n so far t paying offLook like he is best mostly for Big matches not for Midtable teams
Man, they compared this dude Fred with Fabinho.
Only Kante and Fernandinho are ahead of Fabinho in EPL as a Defensive Midfielder
my worry sioni akibaki na baadhi ya wachezaji msimu ujao wengi watafuatwatwa na timu pinzani..
good thing mwenye timu ina waleti imeshimba na project yao inakwenda poa sana
I'm ready for endless argument
You are wrong bro
Kupoteza kwa man u leo is sounding like a gud news to us, their next fixture is against man city mechi ambayo sidhani kama OGS atakubali kupoteza kirahisi rahisi. The way to the top of the league is loading hahaha