Chaliifrancisco
JF-Expert Member
- Jan 17, 2015
- 26,592
- 81,575
Dah under pressure again.. ila ukiangalia boys walvopata lile 1st goal unaona kabisa kuna high morale
Kuhusu lallan most of us tunamchukia sana(including me), ila today kiukweli amekua impressive sasa i really don't know kama consistency yake itaendelea hivi ama.. ila sishaur aanze kule Germany in the next 3 days..
Turns zake na pressing yake has been so good so far
Baada ya "Nani hayaogopi majogoo" kuwa "Nani anayaogopa majogoo" imebidi apunguze.
Maana hata kumtetea Hendo na kusema Klopp is better than Pep hawezi tena.
I think we should focus on our next game vs Fulham before Spurs visits us at Anfield.
Winning that game means the pressure is back on to City and not us. If we manage to win, that win gives us the upper hand going forward, it is always overwhelming to be playing after your rival.
We go again Reds. COYR. YNWA.
Liverpool HALISI tupoooooooooNi UPUUZI mno kuchagua wachezaji wa kuwakashifu hata kabla game haijachezwa!
Ona sasa Lallana alivyo watia aibu ‘macho kuvimba’ leo!
Criticize wachezaji wako fairly itakupa sana heshima hapa!
We are Liverpool,in Klopp we trust!
Sent from my iPhone using JamiiForums
Tunashinda hiyo bro. Ujue Spurs itakua ngumu since the top four situation is getting interesting everyday.Nina wasiwasi sana na game yetu na Southampton.
Gonna be a tough game man.
Ni vizuri kuona akili yake imetulia kidogo..
Manake kuna baadhi ya “posts” nilikuwa naona aibu mimi Aisee.
Happy for him.
Mkuu mm nashangaa sana mashabiki hawa uchwara!
Huyu mwarabu Salah hovyo sana,yaani ile kamuacha Kane mbali sana hadi kamfikia!
Ile ya kipindi cha kwanza hadi akina Zouma wamesimama sababu waliisha chelewa kabaki yy na kipa anashindwa funga!
Sasa Klopp hizi nafasi 2 kubwa afanye nn?
Sent from my iPhone using JamiiForums
Maana yetu afanye vizuri na awe na mchango kwenye timu (kufunga)...ili timu ibebe makombe FULL STOP.. tokea mechi ya bournemouth kapoteza nafasi nyingi kuliko alichofanya uwanjani...unasemaje tusimseme kuwa hayupo sawa!?“ila kama unamaliza msimu huku timu yako ikiambulia PATUPU, sisi mashabiki hautusaidii kitu”
So hiyo kauli direct meaning yake ni ipi Sir?
Tunashinda hiyo bro. Ujue Spurs itakua ngumu since the top four situation is getting interesting everyday.
Matokeo ya leo kati ya Ars vs Mufc nayo yatachangia.
Yeah man wr have three big games left IMHO. Spurs and Chelsea at home and that Soton game away.Still think Spurs will finish 3rd
Its between Arsenal/Utd/Chelsea for 4th
Not worrying about Spurs game, because they play open football like us, and this time we have Fabinho to close them down kwenye counters.
Southampton away ni very tricky fixture.
Sana aisee, kuna droo tulitoa sikumbuki ni ipi niliona anamponda Salah nikajua akili zimeanza kuja.
Kweli kabisa wakat mwingine watu wanasema ili Kama unabadilika ubadilike..Sasa inachosha mtu anapokataza watu msimseme mchezaji kipind ambacho mnaona kabisa morali yake ipo chini..hata lukaku Sasa hivi watu wanamshangilia(simply because he is doing anachotakiwa kufanya)Kukubalika kwa salah ni maajabu aliyoyafanya msimu ulipita mkuu kuwa na magoli mengi kwenye ligi ya epl kuanzia dunia iumbwe ,
Msimu ulipita mane alikuwa apambani sana hadi klopp alikuwa anamuweka bench au anamtoa amalizi mechi,msimu huu amekuja moto sana na anaonesha uhai kwenye timu.kama mechi ijayo atafunga tena basi nauwakika ana kwenda kuchukua hiki kiatu cha ufungaji bora
Sent from my iPhone using JamiiForums
Ni kweli boss...ila Kama unamaliza msimu ukiwa mfungaji Bora huku timu yako ikiambulia patupu sisi mashabiki hautusaidii kitu...na kwa msimu huu shughuli anayo kwa aguero sioni atakapompitia Tena...
Sent using Jamii Forums mobile app
I used to know that Lallana is a midfielder, I was wrong I guessIngawa tumeshinda lakini hata hivyo bado creativity ni tatizo kwenye Midfielders na ndiyomana Magoli yote unayakutia ni Front three ndiyo wanayacreate wenyewe na kuyafunga wenyewe.
Mido inashindwa kuwa-assist wafungaji.
Marekebisho bado yanahitajika
Maana yetu afanye vizuri na awe na mchango kwenye timu (kufunga)...ili timu ibebe makombe FULL STOP.. tokea mechi ya bournemouth kapoteza nafasi nyingi kuliko alichofanya uwanjani...unasemaje tusimseme kuwa hayupo sawa!?
Sent using Jamii Forums mobile app
Hivi tunaposema mchezaji flani anafanya vibaya ndio tunakuwa hatumpendi!!?tunapenda wachezaji wote Ila inapotokea mchezaji anazingua,morali yake ipo chini lazima asemwe ili Kama kubadili abadilike na yeye sio wa kwanza kusemwa humu ndani..ukisema kuhusu magoli muhimu hata origi,sturrdge wote wamekuwa na mchango kwenye mechi muhimu lkn pia wanasemwa...Hivi unaelewa kuwa, Salah ndiye mchezaji aliyefunga most important goals za LFC this season (points-winning goals).
Unajua bila hizi goals round ya kwanza kwenye league, tungekuwa tunagombania Top four na Arsenal/chelsea/utd?
Mbona mnapenda kuongea bila kufanya research?
Mane who had a bad first round kwenye league, ndiye anayetuweka kwenye race mpaka sasa kwa his goals recently, Salah who had a good first round, ndiye aliyefanya tuwe na points za kutosha kufikia xmass.
Mchezaji muhimu wa Team yupo off-form (anapitia bad-patch), unaanza kum-dismiss bila kuangalia mchango wake mkubwa mpaka kufikia sasa.
Its ok to criticise him, lakini siyo kum-dismiss like he’s nothing, he’s the most important player in this team apart from VVD/Fabinho/Firmino/Mane/Gini.
Bobby [emoji123]View attachment 1042470