Chaliifrancisco
JF-Expert Member
- Jan 17, 2015
- 26,588
- 81,561
Hahaha he silenced his critics today.Henderson man of the match? no wonder we conceded 3 looool
Klopp playing Keita out of his preferred position again, he's literally doing what Mourinho did to Pogba.
ruining Keita, so painful
I am not saying that he was bad, but if i had to choose between FT9 and LS7 i'd go for the later, that's all bro.watch Torres ukiwa umetulia.
or just watch Timo werner, ni Torres 2.0
Vipi updates za Fabinho? Maana sijajua extent ya injury yake broWakuu aisee leo ilibid niingie vibanda umiza, kwakwel game ya leo nlkuwa mpaka natetemeka, jaman Crystal palace sio watu wazuri kabisa.
Thanks God leo kuanzia Mido mpaka foward zilikuwa nzuri sana, Henderson leo nimempenda anastahil kuwa man of the match, leo no back passes jamaa anakaba kwa akili na anafanikiwa kukamata mipira then anaisambaza mbele tu cross passes kama za Fabhino zile.
Keita kaperfom vizur japo naona ana uoga kudribble mipira, Shukuran kwa kutupatia Assist 1, huyu akiaminiwa na kuplay 2 more games hakika atakuwa stable.
Shaqir kapotezwa kabisa, no impact kwa mechi hiz mfulilizo kuanzia ya City, Brighon na leo.
Beki zetu (Matip, VVD na Kipa Allison) aisee leo wamezingua sio siri, yani tumepigwa goli za kawaida ambazo zinazuilika na ndo huwa tunazuia siku zote. Hapa Klopp naona anatakiwa atafute January window beki mmoja aisee.
Gini, TAA, Fabhino wote majeruh kwa sasa. Hata mmoja wao akirud hawez kuwa fit kupambana mechi zote za EPL na UCL. Bado naamin maamuz magumu ya kufanya usajil january hii haiepukiki.
I am not saying that he was bad, but if i had to choose between FT9 and LS7 i'd go for the later, that's all bro.
I haven't see Timo TBH, how are the speculations about him going?
Hahaha he silenced his critics today.
The backline and the keeper were shaky today, found out of position most of the time, poor marking (lapse of concentration). We are lucky we got away with all three points.
The game was dramatic especially in the second half. It gave me chills yo 😂
Palace ni boogey team kwetu. Kilitegemewa kitu kama hiko. So kiwa mpole kijana utakula dozi ukija tena na clean sheet.The good news is at last you are shipping in some goals! Very soon somebody is going to put a spoke in the wheels.
"Niggas fear what they don't understand, Hate what they cant conquer"
We move..
View attachment 999673
hua hapati sifa anazohistahili huyu ndogo ki ukweli ni jembe sana.
Hongera sana kwa ushindi dhidi ya Sari ball boys.Manure hao ukiwaangalia wanapata matokeo.ila wana udhaifu, njoo alhamic uone kipigo ninachowapa kwenye FA CUP niwaoneshe kuwa manyua ni wale wale
Sent using Jamii Forums mobile app
the King himself hapana chezea..he will hit 100 with fewest games than others...People still underrating that GUNMAN
most complete CF to ever played for LFC