Rajab_Omar
JF-Expert Member
- May 15, 2016
- 16,480
- 27,185
Hili haliwezakani ila kwa makocha wanaomini katika mbinu za kiufundi mtu kama Origi anapata muda wa kucheza walao dakika 30 katika mechi dhaifu au zenye ushindi mzuri wa mapema hii inasaidia kumpa moyo mchezaji mdogo kupanda
Karibuni ushetanini muunge mkono juhudi za SoshaIn th meantime,
Gonaz wonna sign Rodrigz from Bayern,
Manshit wonna sign Dybala from Juvetus,
Manure wonna sign Coutino from Barcelona,
Chelsea after Berela from Calgari
Liverpool where are weeeeeee guys, we need a defender Vanholt n Bensaka from Crystal can be gone additions...or more so a creative midfielder like Isco
In th meantime,
Gonaz wonna sign Rodrigz from Bayern,
Manshit wonna sign Dybala from Juvetus,
Manure wonna sign Coutino from Barcelona,
Chelsea after Berela from Calgari
Liverpool where are weeeeeee guys, we need a defender Vanholt n Bensaka from Crystal can be gone additions...or more so a creative midfielder like Isco
Mkuu usifike mbali. Komaeni na UEFAUbora wa timu
Ubora wa wachezaji
Ubora wa Kocha
Unapimwa na Mataji tu sio kitu kingine zaidi ya Ngonjera tu
Liverpool tunahitaji Trophy iwe ya FA cup ,Carabao, EPL tunataka Trophy over.
Na tukikosa hata Trophy moja nitaamini sasa Liverpool tunaongozwa Manager FAILURE ambaye hana Ambition yoyote.
In th meantime,
Gonaz wonna sign Rodrigz from Bayern,
Manshit wonna sign Dybala from Juvetus,
Manure wonna sign Coutino from Barcelona,
Chelsea after Berela from Calgari
Liverpool where are weeeeeee guys, we need a defender Vanholt n Bensaka from Crystal can be gone additions...or more so a creative midfielder like Isco
[emoji1] [emoji1]Mkuu its too early kum-hype OGS
Nadhani hujasahau Chelshit walipokuja na Sarriball mwanzo wa msimu.
Sasahivi Kabaki na Zariebola
Kweli kabisa kwenye beki sioni shida wakipona wote.Fikir na Rabiot wangetosha kuengeza nguvu foward sizani kama tutapata wa clas kipindi hiki huyo wa Lepzing sizani kama atamzidi Salah zaidi aje alete choyo tu aharibu pale mbele.tunge bahatisha mtu kama Suarezi pale mbele tungeshinda vyoteSasa Hapa Tumefahamiana kwa 100%.
Nakushukuru sana kwa ufafanuzi wako wa mjadala huu mdogo tuliouendesha.
Kwavile tumeshakamata £19m ya Sopanke.
Na Kuna £7m ya Marius
Na kuna £20m ya Wings
Hapo tunapaswa kuchangachanga kwa kutoa baadhi ya Wachezaji kama kina Lallana na Mignolet ili kutimiza at least £100m tuweze kupata wachezaji 2 talented wakuweza kupambana.
Keita ni mfano wa Isco mzee baba hajatumika tu tuangalie na aina ya makocha wetu pia tunaweza tamani wachezaji wasio tumika atakuja Fekir apo utaambiwa hajafit mfumo bado Hendo anaendelea kuonhoza jahazi.In th meantime,
Gonaz wonna sign Rodrigz from Bayern,
Manshit wonna sign Dybala from Juvetus,
Manure wonna sign Coutino from Barcelona,
Chelsea after Berela from Calgari
Liverpool where are weeeeeee guys, we need a defender Vanholt n Bensaka from Crystal can be gone additions...or more so a creative midfielder like Isco
All th best man, ameruidisha umoja wa dressing room...
nipeni Zapacosta mkuu naona bei yake £13m,Mkuu huyo Bissaka kumpata januari hii sidhani kama atatoka kwa pesa ndogo. Njooni tuwape Ampadu kwa mkopo
Sent using Jamii Forums mobile app
Keita hajaamini kabisa kama jana pasi kibao final third kapoteza,uzuri talent pale ipo ni kujiamini tu na kua na jicho la pasi mengine anarekebishika..Keita ni mfano wa Isco mzee baba hajatumika tu tuangalie na aina ya makocha wetu pia tunaweza tamani wachezaji wasio tumika atakuja Fekir apo utaambiwa hajafit mfumo bado Hendo anaendelea kuonhoza jahazi.
Naamini kama sio mashabiki basi Fabinho mpaka kesho angekua benchi
nipeni Zapacosta mkuu naona bei yake £13m,
japo kweli klabu za EPL kuuziana Januari hua mpaka utoe dau la kutosha...
Hayo majeraha yakipamba moto, forget about EPL and CL titles
We gonna sign Lovren after coming back from injury
We gonna sign Wilson after the loan spell
We gonna sign Grujic after loan spell
Sasa mkuu utamtoa Keita huko aliko yupo vizuri mnoo mpaka ukamtamani akija kwako anakua hajiamini itasaidia kweli hii?Keita hajaamini kabisa kama jana pasi kibao final third kapoteza,uzuri talent pale ipo ni kujiamini tu na kua na jicho la pasi mengine anarekebishika..
kwa hio Mkuu tubaki hivi hivi au tusajili nani?
kuna timu Italy imetoa hio dau, aaa tukija sisi utasikia 30m+ adds on..Uingereza timu full kukomoana...
huo ndio ukweli kabisa hata Klopp anasema Keita wa leo sio wa RB...Sasa mkuu utamtoa Keita huko aliko yupo vizuri mnoo mpaka ukamtamani akija kwako anakua hajiamini itasaidia kweli hii?
Ukiona hivyo ujue kuna tatizo la kiufundi kwa mwalimu.huo ndio ukweli kabisa hata Klopp anasema Keita wa leo sio wa RB...
ukiachana na majereha he is still adapting but anahitaji kujiamini zaidi esp kwenye position ambazo zinaweza leta magoli...