Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

MasterclassπŸ™ŒπŸ»πŸ™ŒπŸ»
 
[emoji837] Liverpool in December:

[emoji909] 8 Games
[emoji736] 8 Wins
[emoji1666] 0 Draws
[emoji777] 0 Defeats

[emoji460] 23 Goals Scored
[emoji3451] 5 Clean Sheets
[emoji1624] 3 Goals Conceded

[emoji736] 5-1 Arsenal
[emoji736] 4-0 Newcastle
[emoji736] 2-0 Wolves
[emoji736] 3-1 Man Utd
[emoji736] 1-0 Napoli
[emoji736] 4-0 B’mouth
[emoji736] 3-1 Burnley
[emoji736] 1-0 Everton

[emoji196] β€œDifficult end to the year”

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Halafu unatokea Msukule From Nowhere unadai eti Unai anamsumbua Klopp [emoji23] [emoji23] πŸ˜€

Kwa Liverpool hile ya Kolo Toure, Sakho, Lovren, Moreno, Mignolet, Henderson na Original asimsumbue afanyeje πŸ˜€πŸ˜€

Na Aje amsumbue na hii ya Alisson, Robbo, Fabi, Gini, Salah, Bobby, Mane na Xhaqiri πŸ˜€πŸ˜€
 
tunaelekea pazuri, vijana wanasikiliza walimu wa kila idara na hatimae upangaji wa kikosi upo safi kabisa...

VVD anatoa maelekezo pia kwa mabeki wenzie na wanaelewana sana maana bila ukuta imara nyumba itaanguka tu hata uchapie vipi mvua kidogo unaanza kuhaha lakini kwa sasa ukuta wa Liverpool ni tulivu na timu inakua tulivu...

Yajayo yanafurahisha...
 
Haki Ya Nani Liverpool hii ingelikuwa Ni Basi pale Ubungo hakika ingelikuwa ABC Super Class au Dar Lax πŸ˜€πŸ˜€

Na Arsenal kama Ni Basi ingelikuwa Turu Best ya Mbeya - Singida au Kaprikon ya Dar - Singida [emoji23] [emoji23]
πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜‹πŸ˜‹πŸ˜‹πŸ˜‹
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…