Leo rasmi tumekamilisha Round ya kwanza kwa michezo yote 19
Kwahiyo Tumemaliza Mzunguko wa Kwanza bila ya Kufungwa hata Mchezo mmoja
- Tumeshinda michezo 16
- Tumetoka sare michezo 3
- Hatujapoteza hata mchezo mmoja
- Tumefunga magoli 43
- Tumefungwa magoli 7
- Tuna Goal differences 36
- Tuna Points 51
Tarehe 29/12/2018 tutaanza rasmi round ya Pili na Arsenal.
Eeh Mungu baba wape uwezo Leicester leo wapate matokeo safi zaidi kuliko yaliyovunja daraja
Amen [emoji1488]
Ben leo atusamehe tunahitaji 3-0
2 goals first quarter
Arsenal still they don't know what to do
he is no longer playing false no. 9 n i think he strugglin to adapt, losin balls sana....Stick with the same midfield as we cant risk other players kwenye hii festive season
but inject some pace upfront
Firmino is struggling.
Hahahaa Bobby , kijana wangu apumzike tu
he is no longer playing false no. 9 n i think he strugglin to adapt, losin balls sana....
hopefull he wil recover in tym as Jan is congested matches we need boys in good shape
Klopp: "I liked the start offensively, but I didn't like it defensively. The protection was not enough. It looked like an open game. We lost the formation, we were too wide offensively."
Duuh napata ugumu wa kuchagua nani achukue kombe kati ya spurs na liverpool
Cha msingi tumpige liver jmos ili ubingwa uwe open
Kwan kawaje torreira?No Torreira Vs LFC
bad news for me man
wanted him against Fabinho
Mkuu unakwenda nje ya mada all and all tumeshida lakini watu wanapokosoa upangaji wa kikosi wa klop au sub zake ni muhimu kuzingalia nafkiri kama liver echos wameanza kumkubali faby hii yote ni nguvu ya mashabiki dunianiKlopp alisema TUMPE MISIMU MI NNE
Naona yupo kidogo ahead
Huyu ni kocha bora kabisa kuwepo Liverpool akishindwa na Baba Shanky,Bob P na Joe Fagan tu!
Sasa kaisha jenga taasisi imara,tunaenda kwenye EPL kulifanya kama mali yetu binafsi tena
KLOPP OUT,BUVAC in
Upuuzi mtupu!!
Kwan kawaje torreira?
City are still main competitors kwenye title race
not Spurs
main focus should be on City