Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

soka linaenda kwa era nyinyi mtasubiri mpaka Miaka 30 mbona unayo haraka? city na Chelsea acha wabadilishane ubingwa wewe ulijirimbikizia zamani hauna nguvu hizo unajitahidi tu ,tupo hapa tutaendelea kukumbushana itakapofika may, tuombe uzima tu
 
soka linaenda kwa era nyinyi mtasubiri mpaka Miaka 30 mbona unayo haraka? city na Chelsea acha wabadilishane ubingwa wewe ulijirimbikizia zamani hauna nguvu hizo unajitahidi tu ,tupo hapa tutaendelea kukumbushana itakapofika may, tuombe uzima tu
Wivuu tuu umewabana
 
Now keep playing our best footballers in every game possible and we may have a great shot kwenye EPL title come may.

we cant afford to drop un-necessary points now.

...and we need to add depth kwenye attacking area na 1 good defensive cover

if we can manage to finish really strong kwenye hii busy period, then we can start to dream.
 
Kabisa bro
 
soka linaenda kwa era nyinyi mtasubiri mpaka Miaka 30 mbona unayo haraka? city na Chelsea acha wabadilishane ubingwa wewe ulijirimbikizia zamani hauna nguvu hizo unajitahidi tu ,tupo hapa tutaendelea kukumbushana itakapofika may, tuombe uzima tu

Tatizo lenu Hamuchelewi kujipiga Ban nyinyi wenyewe
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…