Rajab_Omar
JF-Expert Member
- May 15, 2016
- 16,480
- 27,185
VISHABIKI VYA LOSELFOOLISH HAVIPENDAGI KUAMBIWA UKWELI LAKINI SISHANGAI NDIO SHIDA YA VIAJUZA VYENYEWE VINAKUWA MUCHKNOW SANA KWA VISINGIZIO VYA KUISHI MUDA MREFU DUNIANI MAANA VISHABIKI VYA HAKA KATIMU VYOTE VIMEZALIWA MIAKA YA 60 KUSHUKA CHINI
Endelea kuota
...na wewe tafuta pa kushinda, humu una ng'ang'ania nini ? Umekaa kirogi rogi tuu.wewe umeona kuna tusi hapo?acha kukuza mambo hizo ni aina ya lugha ambazo anapewa mtu anayestahili...........kuna lugha ya kuongea na wazazi,vijana,watoto n.k so matumizi ya lugha yanategemea sana na mazingira na mlengwa
wewe ulimfunga ngapi?unasema tulikuwa tunazurula pale old traford lete takwimu za mechi ili kuthibisha hilo unalolisema......kama hauna takwimu basi hustahili kuandika hili uliloandika.....wewe dawa yako ipo jikoni nakuja kukupiga kipigo cha aibu hapohapo kwako hakikaPamoja na maneno mengi jana Old traford mlikuwa wazururaji, ooooooh tuko form sana halafu unadraw na Manchester ya Mourinho inayochechemea . Mpira wenu bado sana so punguzeni maneno na ngekewa
kanuni za JF hazinizuii mimi kuwepo hapa sasa wewe nani mpaka unipangie pa kupost?hahahahahahah so tulia dawa ikuingie...na wewe tafuta pa kushinda, humu una ng'ang'ania nini ? Umekaa kirogi rogi tuu.
sije ukajipa ban wewe mwenyewe kwa timu yako iliyo kama maua ya saa nne ........sisi tupo na tutaendelea kuwepoThare was many like you from the so Called Rant Boys i.e. Chelsea Fanboys but now now they been Banned themselves to attend this thread..
I'm waiting for your ban I believed before January there will be no more trash from you and your fellow Ass-anal fanboys.
Hii taarifa ya uwezekano wa HARRY WILSON kurejea Liverpool mwezi January imenifurahisha sana
Pamoja na maneno mengi jana Old traford mlikuwa wazururaji, ooooooh tuko form sana halafu unadraw na Manchester ya Mourinho inayochechemea . Mpira wenu bado sana so punguzeni maneno na ngekewa
Dawa ni kumuignore tu...matusi na michezo wapi na wapi..!?
Gomez out for six week? I'm dead meat! May Allah give me patience till that time.
Ata-miss hizi game ... too sad
• Bournemouth (A)
• Napoli (H)
• Man United (H)
• Wolves (A)
• Newcastle (H)
• Arsenal (H)
• Man City (A)
• Wolves (A, FA Cup)
• Brighton (A)
yeah....Sometimes stats can mislead someone
Dah a see six weeks ni match gani atazikosa!??Gomez out for six week? I'm died meat! May Allah give me patience till that time.
hujielewi wewe,ungekuwa timamu ungeangalia mzizi ila kwakuwa ni empty set unaangalia matawi.....mimi nakula comments za jf useme ukiniignore ntashindwa kusurvive?piga kimya usitafute kiki kupitia mimiDawa ni kumuignore tu...matusi na michezo wapi na wapi..!?