Rajab_Omar
JF-Expert Member
- May 15, 2016
- 16,480
- 27,185
[emoji3] [emoji3] siku hizi wanajiita wazee wa kurudishaHabari zilizopo tutaondoka midaa ya saa nne usiku uelekeo jijini Manchester.
Watakaosafiri wajiandikishe kwa cute b.
Mnaombwa kuhakikisha hatujaacha kitu huku maana vifaa vyote vitahitajika huko.
Mkuu southern highlands tutaomba uendelee kutuazima maturubai yako.
Mkuu eden kimario yale masufuria tafadhali.
Mkuu titration tutaomba uandike historia/wasifu wa marehemu.
Mkuu Goodluck Mchika utashughulikia ulinzi tuwapo msibani
Wakuu Malafyale, mosdef, AdvocateFi kama mtakuwa na nguvu tutawaomba kwa huduma ya kulia.
Mkuu Jasho La Kuku tutaomba uratibu PA systems.
Msiba wa leo utakuwa mkuu kuliko wa jana, tunaomba tujipange vyema kupepea na kumwagia maji wafiwa.
Time is running out maana we Reds are always very patience ila sasa huu upangaji wa kikosi na formation ya Klopp il cost him the gaffer spot....back four mpaka sasa hayupo settled nani acheze most important games nani asicheze same na midfield, same na front...jana kiungo kilikufa same na game ya gooners...hakuna Top manager anayetumia hiyo formation kwasasa.
ni outdated, kama ilivyokuwa 4-4-2 back in 2008's
besides Klopp plays that formation to accomodate Milner/Hendo/Lallana, because Keita and Fabinho ni pivot oriented mids so 4-3-3 haiwafai hata kidogo.
and its funny because he won a lot of trophies at Dortmund akicheza na 4-2-3-1.
i understand, alipokuja LFC alikuta mids ambao siyo wazuri kwenye pivot, but then Club imenunua two pivot merchants, na wapo kwenye club kwa miezi 4 or so, na bado hatujui watacheza lini pamoja.
he reverted back to 4-2-3-1 and we scored eight goals in two games, then went back to 4-3-3 to accomodate milner and we drew against Arsenal and lost against Red star.
yaaani pale katikati pamekua one way kabisa...like they say we lose today we live to fight another day, Sunday lets see kops...YNWATimu yetu ina part 2 tu kwa sasa.
1) Defenders
2) Foward
No Midfielders
Kwahiyo mpira ukitoka kwa walinzi unashindwa kuwafikia washambuliaji kupitia Midfielders that is why tunaishia Zero or one shot on target.
yaaani pale katikati pamekua one way kabisa...like they say we lose today we live to fight another day, Sunday lets see kops...YNWA
yaaani pale katikati pamekua one way kabisa...like they say we lose today we live to fight another day, Sunday lets see kops...YNWA
Hata mimi nimegundua kuna watu ukiwaquote unapoteza muda bure maana hawataelewa chochote. Kama kuna pointless niliyoeleza hapo kwa kutoa mifano ya current teams zinazotumia mfumo huo wa 4-3-3 nitupie madongo sasa. Sababu mashabiki wa Liverpool mnaandamwa sana ni kwa sababu you are too much-know kana kwamba mna miaka 100 mkishabikia mpira wakati wengi wenu mmezaliwa 90's na mpira mkaanza kushabikia 2010 enzi za Steve Gerrard. Pole sana Ngwaba
Hivi Sunday mnacheza na nani??!
Ayayayaya mnamjua Schurrle???
Mzee leo maturubai tunayapelleka wapiAyayayaya mnamjua Schurrle???
Liverpool kwenye EPL inatoa kitu different na CL na wewe unalijua hilo.
Sina wasiwasi wa game hiyo na naamini yule mvuta bangi wa Vingunguti (Klopp) anaweza kubadilika kwa mechi ijayo wakati ya jana ameharibu.
Ni vigumu kwa timu za Uingereza kufika mbali maana mashindano ni mengiEngland this tym inatia huruma sana kwenye UEFA naona Tottenham kashapigwa cha mapema kbsa. Only Man City anaweza kutuwakilisha vema
as i said earlier, this (in red) is one of the 2 major reasons for defeat which was all there for all to see last night. the other one is Klopp's tactics weren't spot-on this time around.Klopp Blamed
Graeme Souness has pointed the finger at Jurgen Klopp after Liverpool’s defeat to Red Star last night.
The Reds were downed by two first-half Milan Pavkov strikes and the former Reds boss blamed Klopp’s team selection.
“I think not starting with Firmino or Joe Gomez,” the pundit told Virgin Media One when asked where it went wrong for his former club.
“The fact they were on the bench and came on half time suggests they were fine so it wasn’t them carrying something.
“I think the message it sends to the rest of the players was, ‘You won 4-0 last time we’ll be fine again tonight.’
“I’m of the belief you start with your strongest team, get the game won and then get off the players you want to rest.
“I think that message by not picking your strongest team to start with would have an effect with some of the players who did start.
“They weren’t at it. They didn’t start right and when you don’t start right, it really is an uphill battle to get the momentum back again.
“I felt they handed the momentum to Red Star and they managed to keep it for the rest of the game.
“They’re not at the level they were at last year, Liverpool.”
“I think the message it sends to the rest of the players was, ‘You won 4-0 last time we’ll be fine again tonight.’
3 years ago, Jurgen Klopp became the Liverpool manager.
In those 3 years he has spent over £400m and has won 0 trophies.
But it's okay, because he gives his players hugs. FootballFunnys on Twitter
.View attachment 924719