Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

REVEALED 1:
Liverpool is among 3 EPL clubs which have had the most difficult first 8 EPL matches this season. yet it's still joint top with Chelsea which has had the easiest ride.

aisee tupo vizuri!
 

Attachments

  • 20181011_200436.png
    88.8 KB · Views: 38
REVEALED 2:

statistically, our front 3 (MSF) are so far doing better this season than the last one after the first 8 EPL matches.

quote
Their actual output has been the same: nine goals and three assists for both seasons. However, this season the trio have contributed over three more expected goals (xG) to Liverpool’s cause than at this point last season".
unquote

see statistical comparison below between the two seasons after the first 8 EPL matches.

so don't criticise them.... at least just yet!
 

Attachments

  • 20181011_200407.png
    67.7 KB · Views: 41
AARON
Naona huko busy kubishana....achana na ubishani usio na tija badala yake jikite kwenye uchambuzi wa soka la klabu yetu....jukwaa ni kwa ajili ya Liverpoo:l na Ubora na Udhaifu wake
 
Nilisema Mo Salah atarudi akiwa chini ya kiwango zaidi, tusubiri wiki kesho
 
Tehe tehe teheee
 
AARON
Naona huko busy kubishana....achana na ubishani usio na tija badala yake jikite kwenye uchambuzi wa soka la klabu yetu....jukwaa ni kwa ajili ya Liverpoo:l na Ubora na Udhaifu wake
Uzuri sibishani pekee yangu, lazima tunakuwa wawili ,
 
Napoli ndio pekee walienda wanalivizia jogoo ikafikia hatua wakamtia kisu jogoo kwishney kabisa
 
Teh Teh...


Shida iko Kwa viungo wenu ni mabutu, viungo wenu wa kati ni mizigo. Hawafungi hawatoi assist ni mizigo tu

Wijnalduma as Defensive Midfielder in EPL:
√ 1 goal
√ 1 Assist

Joginho in EPL:
× 0 goal
× 0 Assist

Unaweza Kubring Stats Za Goal and Assist Between Milner vs Kante If you Don't Mind..

Ninajua Kuwa Umejifunza Karibuni Kupenda Mpira but tuulize Kwanza Kabla Ya Kupost Chochote.

Have a good luck.
 
Najua umechangia huku Ukiwa umejaa povu.


Kante na Jorginho wote wana goli moja moja msimu huu.


Mnawaza kua MFS yenu haina makali msimu huu lkn mnashindwa kutambua kua viungo wenu wameshindwa kumfikia ata Coutinho ktk kufunga magoli ata assist ndio maana timu imekua butu.


Wewe ulianza kushabikia mpira siku nyingi unaelewa nini zaidi?
 
Liva msimu kwa kundi lile la UCL sitashangaa mkija ueropa,

Maana yule kibonde kila mtu atakufa naye, shughuri ipo ,game ya 2 kwa psg hakuachi, napoli hakuachi

Karibuni europa

Naona Unajitahidi Kufanya Mahesabu Ya Kimpira lakini Yanakupiga Njiani.....

Tumecheza:
Liver vs PSG (W)
Napoli vs Liver (L)

Watacheza:
PSG vs Napoli (H and A) someone or both of them will lose a points.

Then Mashaka Yapo Wapi hapo?

Mdogo wangu Mpira si Mahesabu Bali ni Kile Kinachotokea Uwanjani...

Europa Kwa Msimu huu na Ujao Ni Makazo yako na si Liverpool...
Usitegemee sisi Kuja Huko...

Napoli uwanjani Kwake Kashinda 1 - 0 dakika ya 89... Sasa subiri Anakuja Anfield Kushinda 5 - 0 Kwasababu sisi Hata Hatujui Kuutumia Uwanja Wa Nyumbani Kama tulivyoshindwa Kuutumia Kwa PSG.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…