Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Matokeo halal kwa timu zote mbili, wale wazee wa over celebration wawe wapole tu ,EPL point tatu vs relegated team ni sawa na point tatu against top 4 teams .EPL ni marathon . Nitarudi ku Comment mind set na attitude aliyoonyesha Klopp Leo .
 
Mmeshinda
Sare na Liverpool hii ni sawa tu kama mmeshinda!
Ingieni mitaani kushangilia ushindi wenu
Hahaha nilijua tu utaanza hizi tambo zako.

Two games umeambulia point moja ya kupambana...

#TutaheshimianaTu.
 
Mmeshinda
Sare na Liverpool hii ni sawa tu kama mmeshinda!
Ingieni mitaani kushangilia ushindi wenu
acha madharau team yenyewe haujawai kuiona ikibeba ubingwa wa ligi kuu live ,ubingwa wako umeushuhudia you tube
 
Hapa liver Fans wengi mlikuwa kwenye hali mbaya sana hahaha hili halina ubishi.

Wengine mlibana "makaghari" mkiomba suluhu tu.

Hatimaye mmepata..

Msiwe mnaropoka ropoka ovyo.
 
Hapa liver Fans wengi mlikuwa kwenye hali mbaya sana hahaha hili halina ubishi.

Wengine mlibana "makaghari" mkiomba suluhu tu.

Hatimaye mmepata..

Msiwe mnaropoka ropoka ovyo.
Sarriball ya nyoko[emoji16][emoji16]
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…