Hendo kacheza final ya CL mwaka huu,mnao waona bora walikaa nyumbani wanamuangalia Hendo anacheza final!Nataman tusibishane na huyo mtu asee ila ndo kila mtu aonavyo.
Vipi siku Lovren kawanyoosha mmeacha kumkejeri?
Maana sioni tena posts zenu uchwara mkimkejeri
Kwa nn mmeacha?Kafanya nn hadi mmeacha?
Bado Hendo mtaanza tu msifia!
Mchezaji yyt anayevaa jezi ya Liverpool nitamtetea popote pale duniani!
Nitamkosoa kwa haki sio kwa kukariri kama mnavyo fanya kwa Hendo
Vipi siku Lovren kawanyoosha mmeacha kumkejeri?
Maana sioni tena posts zenu uchwara mkimkejeri
Kwa nn mmeacha?Kafanya nn hadi mmeacha?
Bado Hendo mtaanza tu msifia!
Mchezaji yyt anayevaa jezi ya Liverpool nitamtetea popote pale duniani!
Nitamkosoa kwa haki sio kwa kukariri kama mnavyo fanya kwa Hendo
Hendo au Adam Salamba kama unavyo muita anacheza robo final Jumamosi na Swedeen na LIKELY wanavuka kwenda semis!
Hao viungo unao waheshimu sana akina Messi watakuwa Argentina kwenye TV zao wana angalia
Au hao bora waKo hawakuwepo WC?
Sauthgate au Klopp wanao mpa games Hendo wanajua soccer management mara mamilion kuliko wewe!
Team bora Uingereza ipo bado WC
Fair critique!Kwangu binafsi mechi ya Liverpool VS Manchester Utd ndio mechi ya muhimu kuliko zote katika EPL, sasa kitendo cha Lovren kutuhujumu katika magoli yale yote mawili yaliyofungwa na Rashford aisee nashindwa kumsamehe. Kile kipigo kinaniuma mpaka leo!
Lkn si ni ww uliye andika kuwa Hendo ni kiwango cha Adam Salamba wa Simba au?Kwa Mtazamo Wako Huu Ni Kwamba Unachofahamu wewe Mpira Ni All about World Cup.
Kwa Vile Hendere Yupo World unamaanisha Ni bora Kuliko Messi, Ronaldo, Tony Kroos, Matic, Dybala, Aguero, Sami Khedira, Sergio Busquet, Isco na Ozil?
Basi kujituma kwake kuzuri sanaKwani Kuna Siku Tuliyomsifia Lovren humu?
Ninachojuwa Mimi Ni Kwamba Lovren sio Talented lakini Ni Mchezaji Anaejituma kiasi Ya Kwamba Jitihada Yake uwanjani inaficha Udhaifu Wake.
Matip Ni Talented lakini Hajitumi uwanjani.
Tatizo la Lovren Ni Moja tu ambalo tunalilamikia kila Siku! Ni Kuwa Lovren Ni Inconsistent! Huwa Hatabiriki Hata Kidogo! Anaweza Cheza Vizuri Mechi 5 mfululizo na Akaja Akawacost Mechi Muhimu Kama Alivyofanya Kwa Spurs, Everton, Seville na Man United.
Sasahivi Tumenyamaza Kwasababu Hatuna Ligi, Subiri Ligi ianze aje atufanyie Manyago uone Kama tutanyamaza.
Kwani Kuna Siku Tuliyomsifia Lovren humu?
Ninachojuwa Mimi Ni Kwamba Lovren sio Talented lakini Ni Mchezaji Anaejituma kiasi Ya Kwamba Jitihada Yake uwanjani inaficha Udhaifu Wake.
Matip Ni Talented lakini Hajitumi uwanjani.
Tatizo la Lovren Ni Moja tu ambalo tunalilamikia kila Siku! Ni Kuwa Lovren Ni Inconsistent! Huwa Hatabiriki Hata Kidogo! Anaweza Cheza Vizuri Mechi 5 mfululizo na Akaja Akawacost Mechi Muhimu Kama Alivyofanya Kwa Spurs, Everton, Seville na Man United.
Sasahivi Tumenyamaza Kwasababu Hatuna Ligi, Subiri Ligi ianze aje atufanyie Manyago uone Kama tutanyamaza.
Xherdan Shaqiri will be a good signing. he is 26 and not bad for a back up player. at least tutakuwa na mtu reliable kutokea bench this season.
i moan a lot, but lets face it we are not Man city, we cant spend big kwaajili ya back up players, Fekir together with Shaqir ni two good signings.
we need a Keeper and a CB too, but if we wont sign a first choice keeper, i'd rather we spend big on a young CB, nimeona news the other night kuwa everton are in talks with Barca kwaajili ya Yerri Mina, and Barca are open to sell for 24m, think we should try for him, a very long term solution, we need to strengthen our backline, if not a top top top Keeper then we should go for a top top top young CB.