Everton babu tupate sare sio na Chelsink wapo in deep shit kwa rythym yetu kwa sasa watapigwa tu morale yao imeshuka sana...all in all Top 3 here we come...one step ahead tulipomaliza msimu uliopita hapo poa sana
Everton babu tupate sare sio na Chelsink wapo in deep shit kwa rythym yetu kwa sasa watapigwa tu morale yao imeshuka sana...all in all Top 3 here we come...one step ahead tulipomaliza msimu uliopita hapo poa sana
Everton hawezi tufunga
Akijitahidi sana ni sare kwake
2 bilaJamani leo tunashinda goli ngapi?
unasemaje!2 bila
Wewe ulitaka asemajeunasemaje!