Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Kadi ya Mane ndiyo turning point ya game!Kabla ya Mand kutolewa hawa tuliisha wabana
Salah alikosa bao la wazi sana na tukawa tunakuja sana
Tuna kikosi imara na kizuri,game ya leo haina maana yyt
Pole aiseee. Epl hii hakuna mwenye hati miliki wa kutofungwa. Ukifunga Leo kesho utafungwa tu. Mkajipange upya bado mna nafasi ya kubeba Ubingwa.......!!!

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Tulieni acheni longolongo mlisema nyie mnafunga timu kubwa tu. Leo sijui imekuaje

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Poleni sana. Naona Leo umenyolewa na maji ya baridi kabisa
Poleni sana. Naona Leo mmenyolewa na maji ya baridi kabisa.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
A terrible mistake kumuuza Sakho. Yule jamaa ana nguvu kweli kweli

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Klopp: "A very unlucky situation. Of course, I think everyone knows Sadio did not see the goalie. It was not for one second that he had a look at the goalie or whatever, he just wanted to get the ball as soon as possible. That’s when happened then the red card and we cannot change it anymore. Hopefully the goalie is not seriously injured. I think in the first moment when all the people were on the pitch it looked like this. After the game he was in the dugout, so hopefully, as I said, it is not too serious".
 
Klopp: "Mane is very, very, very upset. We couldn’t keep him up, he was shocked about the situation and I am sure also about the decision because he didn’t think [it would be red]. If the leg is not where the leg is, you can also say it is a foul from the goalie. What can I say? In the end it is a red card and I am sure enough people will find enough reasons to say it is the right decision and we cannot change it anymore. Of course, it had a big influence on the game today".
 
Klopp Post Match Press Conference:On whether the decision to substitute Salah at half-time was tactical…

Yes. He is completely OK.
°
On whether Coutinho could return against Sevilla

Yes.
 

You wrong again!
Chelsea kutolewa Cahil akala tatu za haraka haraka na trash Burnley
Pep au Wenger au Klopp mpo pungufu toka dakika ya 37 anakupiga easy
Ina maana Chelsea nao wabovu?Burnley anapata hata sare na Chelsea 11 kwa 11?
Turning point ilikuwa kadi ta Mane.Period
 

Leo tatizo ni defense?
Team gani haifungwi?
Man U nao tatizo ni defense sababu kagungwa 2?
11-11 Man City hamfungi Liverpool
 
Sisi tunao jua mpira tunasema Man City kapata advantage ya kadi nyekundu ya Mane!Haya mengine sijui hatuna kikosi imara ni porojo tu
Kuna wengine wanasema hatuna depth?Really?Coutihno,Lallana,Lovren na OX wapo nje bado eti hatuna dept
 
pole mkuu naona unatia huruma
 
Leo tatizo ni defense?
Team gani haifungwi?
Man U nao tatizo ni defense sababu kagungwa 2?
11-11 Man City hamfungi Liverpool


Nothing here we didn't expect, I don't think any supporter in his right mind would think we had a shot at the title with the same fu.ckin defense we had last season.

We needed a defensive midfielder and a central defender, neither of these signings came in.

So if we reach top four we need to score no less than a hundred goals.

To win we need a miracle!
 
Leo tatizo ni defense?
Team gani haifungwi?
Man U nao tatizo ni defense sababu kagungwa 2?
11-11 Man City hamfungi Liverpool
Liverpool wana tatizo la defence miaka mingi kama hulioni ni matatizo yako ndio maana kila mwaka unasema mnachukua ubingwa,katika mechi 4 United amefunga magoli 12 na amefungwa magoli 2 while Liverpool amefunga magoli 8 na kufungwa magoli 8.BR alifungwa magoli 51 lakini kilichomsaidia timu ilifunga magoli 101 kitu ambacho kwa sasa hamuwezi kufunga hayo magoli
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…