Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Hivi Liverpool ina Beki au imekusanya Mzigo Wa Mabua Kule Nyuma.? Bora hata Wanjale na Abdul Banda... Lol
 
Kaeni pembeni musihangaishe watu, hama timu ya kuchalenge ubingwa
 
Nadhani huu uzi tutaupangisha kwa leo,....wenyeji tunahama hadi wiki ijayo.

Wapangaji wetu karibuni sana, jisikieni amani kuwa hapa.
 
Poleni sana wakuu, ni moja ya matokeo.

Acha niende kuwasalimu wekundu wa Manchester kule
 
Nothing New...... NimeExperience Haya Kwa Miaka 18 sasa Since 1998.... Kazi ipo Kwa New Comers na Wale Wa 2005 After Champion League....
 
Nothing New...... NimeExperience Haya Kwa Miaka 18 sasa Since 1998.... Kazi ipo Kwa New Comers na Wale Wa 2005 After Champion League....
hayo ni maneno yako, naweka kumbukumbu sawa, tulikwambia weka akiba ya maneno, nitarudi mei in shaa Allah kukukumbusha tena
 
Llorente [emoji23][emoji23][emoji23] huyu jamaa ajawahi niangusha nilijua tu buahahaha Poleni sana.
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…