Liverpool FC (The Reds) | Special Thread

Jirani yangu kafa tatu tayari. Merseyside leo itabidi tuitawale sisi.
YNWA
 

Tule na mikono yote tu kaka,hili la kusema tuache huku twende kule,tunaweza tukajikuta tunapishana na gari la mshahara bure.
YNWA
 
Sturridge anacheza vizuri sawa,lakini leo amekuwa na mambo mengi kwa wakati mmoja. Kubutua hovyo kwake leo ndio kunanichosha.
YNWA
 
Willian nje,Kennedy anaingia.
Mabadiliko kwa chelsea.
YNWA
 
wamtoe na akitolewa anaanza tabia zake za kidemu ila Hazard leo anapeleka game hii tuwe makini na wachezaji kuumia.

Hazard game leo kaishika,ila sisi bado huku mbele hatupo makini. Labda tumpe credit na Begovic kwa saves zake.
YNWA
 

Similar Discussions

Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…