tutaishia kuwa feeder club tu, he has lowered hour mentality to be that of a mediocre level
Nasikia Klopp is in Turkey anaongea na Fenerbahce
Je hao wachezaji MosDef anawatamani kina Aubamayang watataka kuja kucheza Europa na wakijua hakuna chance ya kuwa mabingwa wa EPL?
I think ni BR who is failing the club, and owners absence kwenye Stevie fairwell isnt a good sign at all
Nasikia Klopp is in Turkey anaongea na Fenerbahce
Je hao wachezaji MosDef anawatamani kina Aubamayang watataka kuja kucheza Europa na wakijua hakuna chance ya kuwa mabingwa wa EPL?
Nlikwambia ile juzi kuwa nadhan BR has lost the dressing room, na leo Ben Smith kaprove kuwa nlikuwa nafikiria sawa.
Na amereport kuwa RS na Rogders haziivi, na RS anasema atasign/angesign mkataba mpya kama Rodgers akiondoka LFC..
Kwa upande wangu mimi naona mtazamo wa Sterling ndo unawakilisha wachezaji wote pale LFC kwa sasa, HAWAMTAKI rodgers, FSG Should Act now before ts too late Aisee!
Coutinho nae akitaka kuondoka sijui ntafanyaje yaani,
Naskia Klopp amewatosa Liverpool
I think akina Aubameyang hawana ujanja kwasbabu hata kwao wamefeli, its all about the money now
BR is not the right man for liverpool at the moment, he was right when he came ila keshapitwa na treni... things in liverpool are running too fast kwa sasa
The moment BR alipoacha kumtaja hata mchezaji mmoja wa liverpool in his dream team (hata Suarez) was the day he lost trust kwa the kop inner core
Nimehuzunika mbele ya TV
Binti yangu akaja kunishika mkono akanivuta kitini akaniondoa kunirudisha chumbani
SG anaondoka LVFC kwa hila za kocha ambaye HAJAIFANYIA lolote la maana team yetu!SG anaondoshwa kwa aibu kuu sababu tu BR anamhofia mkongwe huyu kuja kumpokonya kazi yake
SG:The Great
afadhali, he is my dream manager... I loved when he came to anfield and touched the "this is anfield" bannerHizo news kuhusu fener' zimekanushwa na reporter wa BVB leo jioni..
Naomba tufungwe tena the next game ili huyu mpuuzi BR na FSG wapate ukweli
Inabidi tuambulie patupu tusipate hata kombe la mbuzi la Europa cause we suck
SG wanted to leave LFC baada ya msimu wa 2016/2017, but Ayre and Rodgers wamefanikisha aondoke msimu huu, can't blame FSG kuhusu SG's departure..
Makosa makubwa ya FSG kama owners ni kuto-kuact kulingana na wakati, Ayre hatakiwi tena kuwepo LFC na Rodgers alitakiwa apigwe chini tangu December..but kwa kuwa Ayre anailetea LFC deals nono basi jamaa wanaona sawa kuwa nae, wakat anaicost sana team kwenye transfers deals na kwenye mikataba ya wachezaji,
FSG sacked king Kenny bila kumpa hata nafasi, but this nobody Rodgers tunae mpaka leo hii, na imefikia hatua mpaka anafungwa bao 3 na CPC siku muhimu kama ya jana kwa club, kina GH, KD, JE, RB hata Roy asingeruhusu kufungwa jana..players washamchoka jamaa, na tutapoteza wachezaji wengi sana tukiendelea kuwa nae kwenye team..
Rodgers akiendelea kubaki nanyi, vijana wengi sana wataomba kusepa maana hakuna matumaini, no champions league football na kocha mwenyewe a muppet, wabaki kufanya nini?
Mkuu, timing ya RS tells alot about what is happening in the dressing room... tutapigwa tena na kumaliza wa saba, and then BR will be sacked
dogo umaarufu unampa kichwa sana;: just wait atakuja kuwa tu kama waingereza wenzake... yeye ni mmoja wa wachezaj wazembe sana uwanjan kwenye huu msimu na kacheza mechi karibia zote za lfc ila simwelewi kabisaJamie Carragher is fuming at the way Sterling has been going about his business.
Speaking on Sky Sports' Monday Night Football, he said: 'For a 20-year-old kid to be taking on Liverpool Football Club over a contract - to the pit of my stomach that just winds me up, it angers me.
'The lad is from London and he obviously wants to go back home. It might not be about money. It may be about trophies or playing in the Champions League.
'If it's about trophies, Liverpool had a chance for a trophy this year - in the FA Cup semi-final at Wembley against Aston Villa. Where was Sterling?
'If you want trophies, they don't get given to you, you have to earn them, you have to play well in big games.
'What did Liverpool do in the Champions League? Nothing. What did Raheem Sterling do? Nothing.
'To do what he's done now, there's nothing worse than that. You keep your mouth shut - get on with playing football.
'You can't have a 20-year-old kid going up to the club asking for this and that every year. It's your job to take the club to these places.'
Jamie Carragher is fuming at the way Sterling has been going about his business.
Speaking on Sky Sports' Monday Night Football, he said: 'For a 20-year-old kid to be taking on Liverpool Football Club over a contract - to the pit of my stomach that just winds me up, it angers me.
'The lad is from London and he obviously wants to go back home. It might not be about money. It may be about trophies or playing in the Champions League.
'If it's about trophies, Liverpool had a chance for a trophy this year - in the FA Cup semi-final at Wembley against Aston Villa. Where was Sterling?
'If you want trophies, they don't get given to you, you have to earn them, you have to play well in big games.
'What did Liverpool do in the Champions League? Nothing. What did Raheem Sterling do? Nothing.
'To do what he's done now, there's nothing worse than that. You keep your mouth shut - get on with playing football.
'You can't have a 20-year-old kid going up to the club asking for this and that every year. It's your job to take the club to these places.'
Mbka huruma tmu yangu pendwa inapotea