Kama mke wa mtu jeMtombe kwanza mheshimiane
Kama mke wa mtu jeMtombe kwanza mheshimiane
Mkuu inaonekana we mwepesi sana kuhonga kabla haujamegaKwema wakuu?
Leo, nimepata tukio moja la masuala ya hela ambalo nilifanya na mwanamke mmoja, kazi imekamilika, zimeanza ngonjera.
Hili ni tukio la Nne maishani mwangu, so nimejifunza, usifanye deal na mwanamke. NEVER.
Ndiyo upate somo.Mwanamke hata muokote naye hela atang'ang'ania Kwamba ni zake na ana bajeti nazo tayari.Damn it!Kwema wakuu?
Leo, nimepata tukio moja la masuala ya hela ambalo nilifanya na mwanamke mmoja, kazi imekamilika, zimeanza ngonjera.
Hili ni tukio la Nne maishani mwangu, so nimejifunza, usifanye deal na mwanamke. NEVER.
ni homegirl kabisa kwao kirua vunjo kwa kina shayo,Huyo mdada ulifanikiwa kujua kabila lake..!?
Ukijibu ntatia NENO KAKA 😊
Niliwaahidi tshirts nimeleta sijaleta.....Kwema wakuu?
Leo, nimepata tukio moja la masuala ya hela ambalo nilifanya na mwanamke mmoja, kazi imekamilika, zimeanza ngonjera.
Hili ni tukio la Nne maishani mwangu, so nimejifunza, usifanye deal na mwanamke. NEVER.
Yupo mmoja pia from rombo yeye na Mimi ni soulmate na ana buzz zake huwa tunapeana mkwamja na anarudishagaa.ni homegirl kabisa kwao kirua vunjo kwa kina shayo,
Kikubwa peaneni respect na mipaka mtaishi, ukileta chombeza za mapenzi utaumia ,Yupo mmoja pia from rombo yeye na Mimi ni soulmate na ana buzz zake huwa tunapeana mkwamja na anarudishagaa.
Mkopeshe mndengerekoo, mzaramo , mmakondeee wa kike 😁😀 bagoshaa
Wasukuma wana msemo wao UKUIPANDIKA😂😂😁
mpe kanuni za upishi, japo ajipooze kwa mtori na supu ...😂😂Kimekulamba 😂😂😂 kakuonyesha paja umeachia pesa 😂😂
Mbaya zaidi ni mke wa jirani ako ama mwanaume mwenzioooMtombe kwanza mheshimiane
😂😂😂😂Pole kwa kuchelewa kulijua hao watu. m'ke akikukubalia kumtia leo nenda kamtie haraka ukirudi kesho kashabadili mawazo utazan sio yule ulieongea nae jana tu. wako ivo. hamna mpango wa muda mrefu.
Yupi huyu wa Stendi ?Upo sahihi mkuu, mwnyw nshalia kwa kumuamini mwanamke
Lowasa's family is reading this commentMi Hata siku Moja Sina Imani na mwanamke na jambo langu kwa mwanamke ni Jambo nisilolipa tumaini maana mwanamke ni Kiumbe kama Nyoka, au Shetani akitabiriki na hakuna maagano ya kudumu na mwanamke
Achana nae huyo 😂Yupi huyu wa Stendi ?
NRNEKwema wakuu?
Leo, nimepata tukio moja la masuala ya hela ambalo nilifanya na mwanamke mmoja, kazi imekamilika, zimeanza ngonjera.
Hili ni tukio la Nne maishani mwangu, so nimejifunza, usifanye deal na mwanamke. NEVER.
HahahaTena kama ulimtongoza ndo uliharibu kabisaaa