Eti eh? Nitanenepaje!
hivi watu wakienda jela hunenepagaeee?
Yeah!!!!!!!!!! Ni uamuzi wako mpenzi na wala usiwaruhusu wakuzoee...
![]()
Tupendane mpaka wanywe sumu kuddaadake!!!
dada wana nini na wewe naona wanajitahidi kwa kasi kutengua ndoa yako,mbaya zaidi jioni unakaa na mumeo mnasoma msg zao alafu mnawacheka wanavyopoteza muda wao
nyanya zote hizo dawa za minyoo unakulaga shemeji
Lady doctor aisee mbona una raha sana na huyu mumeo!!!!!!!!!!!!yaani hapo mpaka pakuchee.. Wapi Kaizer na DEMBA my wii Heaven on earth na mumeo figganigga bila kumsahau pacha angu Passion Lady na mumeo Eli79 oops soriii Ruttashobolwa mkuje tuserebuke
kule kiriveni kwa aunt yao.
Yeah!!!!!!!!!! Ni uamuzi wako mpenzi na wala usiwaruhusu wakuzoee...
![]()
Tupendane mpaka wanywe sumu kuddaadake!!!
nipewe nini tena lady doctor mie kwa mapenzi unayonipa dunia yoote naiona yangu
yaani hapo mpaka pakuchee.. Wapi Kaizer na DEMBA my wii Heaven on earth na mumeo figganigga bila kumsahau pacha angu Passion Lady na mumeo Eli79 oops soriii Ruttashobolwa mkuje tuserebuke