Kwani shepu ni makalio na hips tuu...!?

Kwani shepu ni makalio na hips tuu...!?

Hebu Tyta mlete masogange apa amalize ubishi


agnes_gerald.jpg
 
Vipi tena unakaumbo kama kake kagari kamchina nn mbona povu jingi.
dada, kama wewe una makalio na ukipita unaona wanaume wanageuka, ujue sio kwamba wanakutamani kukufanya kawaida, wanatamani kukula 0713. wanawake wengi wenye makalio makubwa hupendwa kwa kuliwa tigo, ndivyo ilivyo.hivyo ukiona wanakugeukia usijisifie kuwa unapendwa kwa tingisha lako, jua wanakulinganisha wewe na waliwa tigo hivyo wanatamani tigo yako. too bad.
 
Nimeshuhudia mara nyingi wanaume wakigeuka na kuwaangalia wanawake wenye hips na makalio makubwa huku wakitoa udenda wa matamanio
Nimeshuhudia pia wanawake wakiwasifia wanawake wenzao wenye hips na makalio makubwa kuwa wana shepu bomba
Sura kifua mikono na miguu huwa havipewi umuhimu mkubwa kwenye kusifia shepu ya mtu
Najiuliza tuu kwani shepu ni hips na makalio tuu ?

attachment.php


Nahisi nikiongea kwa maneno matupu hautanielewa,, Naomba uniambia hapa kwa huyu dada utasifia mikono, kucha, vidole, masikio?????
 
Makalio makubwa sana ni matatizo hiyo tukubali tusikubali kwani hayampi comfortability mwanamke yoyote
 
Hii makitu inashangaza sana kwani kazi hasa ya makalio na hipsi kubwa kitandani ni nini?mimi binafsi naona ile makitu inapendeza kwakuvalia nguo tuu
 
Back
Top Bottom