Kwani shepu ni makalio na hips tuu...!?

Kwani shepu ni makalio na hips tuu...!?

makalio na hips ndio ugonjwa wangu jamani, nandio vilikuwa moja ya vigezo ya kuchagua mke, sio unachukua mtungi wa gesi then unaanza kutamani 8figer mwishowe michepuko kibao.
 
1186068_446690962107890_2069577719_n.jpg
1384283_596992130338485_1297470206_n.jpg
Huyu wa kushoto baaaaaas!!!!!!!!!

Cc watu8
 
Last edited by a moderator:
Mwanamke hipsi mwanamke kalio....usione tu tunahangaika kwa kaka mchina!!!
 
Yah mwanamke akiwa kaama fancago havutii na hakuna atakaegeuka.
dada, kama wewe una makalio na ukipita unaona wanaume wanageuka, ujue sio kwamba wanakutamani kukufanya kawaida, wanatamani kukula 0713. wanawake wengi wenye makalio makubwa hupendwa kwa kuliwa tigo, ndivyo ilivyo.hivyo ukiona wanakugeukia usijisifie kuwa unapendwa kwa tingisha lako, jua wanakulinganisha wewe na waliwa tigo hivyo wanatamani tigo yako. too bad.
 
Back
Top Bottom