Miss Neddy
JF-Expert Member
- Nov 3, 2013
- 14,684
- 8,760
Wewe miss neddy siku zako zimebaki chacheeeee!!!!!
hahahahaha nitakusaidia kuzihesabu lol
Hayaaaa ila usije sema hukuonywa!!!!
Wee miss neddy mi nimekunuu wewe
unajua kila mtu na anavyopenda...... Mm makalio makubwa naona hadi kinyaa. Kitu flat ndio mpango mzma
I APPRECIATE ALOT FOR THE REP....haahahahaahahahahaahahahah!!!!!!!!!!!!! nafwa mie.
dada, kama wewe una makalio na ukipita unaona wanaume wanageuka, ujue sio kwamba wanakutamani kukufanya kawaida, wanatamani kukula 0713. wanawake wengi wenye makalio makubwa hupendwa kwa kuliwa tigo, ndivyo ilivyo.hivyo ukiona wanakugeukia usijisifie kuwa unapendwa kwa tingisha lako, jua wanakulinganisha wewe na waliwa tigo hivyo wanatamani tigo yako. too bad.Yah mwanamke akiwa kaama fancago havutii na hakuna atakaegeuka.
Loohh!!! Unanisikitisha tu.
mimi nataka kuona kwa macho lol
Nikusaidiaje na shepu Huna?