Kukutana na warembo wa JF raha sana!

Kukutana na warembo wa JF raha sana!

Mwambie ila kuna watu wanahudumia hapo awe makini na vitu vya watu


Kabisa mkuu utafiti
Ila hapo ukiwa na kitu kama hicho kutoka nacho ni lazima uwe na mlinzi binafsi wa kuangalia nyendo zake aise
 
Last edited by a moderator:
Vimbao mbao ndio habari ya mujini kaka. Hio mikia ni matatizo matupu, Psychological imprisoment. Neither Mikia nor kutokua na mikia pleases a man... ni namna tu mtu anavyjiweka kwenye mind yake.

Mimi nimechagua vimbaombao kaka. they are very delicious!!!!


Mhhh may be utuambie aise siri ya kuwa na vimbaumbau maana tusikiavyo mkuu Tized hao ni shideeer
Ila may be tukipata taarifa kutoka kwako tunaweza kujua siri ya urembo kwa vimbaumbau ni ipi ili na sisi tuingiemo
Mikia ni safi kama utakuwa unajua na una uwezo wa kuweza kuwatosheleza hao wako juu sana mkuu
cc Ntuzu
 
Last edited by a moderator:
kaka, kama mtu anapendelea nyama za mafuta mafuta au anapenda za kwenye mifupa.

Kwa hio utamu wa kondoo upo tofauti sana... anayekinai mafuta haraka atakimbilia nyama za mifupa, anyependa mafuta atakimbilia mkiani.. na asiye na godoro atakimbilia ngozi yake kaka. hahhahahaaaa

kwa hio usincheke mimi ninayekimbilia ngozi kaka.. hahaaaaa
Hapo Hakuna uzuri! miss chagga ameshatoa jibu!
 
Vimbao mbao ndio habari ya mujini kaka. Hio mikia ni matatizo matupu, Psychological imprisoment. Neither Mikia nor kutokua na mikia pleases a man... ni namna tu mtu anavyjiweka kwenye mind yake.

Mimi nimechagua vimbaombao kaka. they are very delicious!!!!

Sema hakyamama.....
 
Hahahaaaa... shida yao ni nini mkuu... Waleteni kwangu hao kaka niyumbeyumbe nao.
Mhhh may be utuambie aise siri ya kuwa na vimbaumbau maana tusikiavyo mkuu Tized hao ni shideeer
Ila may be tukipata taarifa kutoka kwako tunaweza kujua siri ya urembo kwa vimbaumbau ni ipi ili na sisi tuingiemo
Mikia ni safi kama utakuwa unajua na una uwezo wa kuweza kuwatosheleza hao wako juu sana mkuu
cc Ntuzu
 
kaka, kama mtu anapendelea nyama za mafuta mafuta au anapenda za kwenye mifupa.

Kwa hio utamu wa kondoo upo tofauti sana... anayekinai mafuta haraka atakimbilia nyama za mifupa, anyependa mafuta atakimbilia mkiani.. na asiye na godoro atakimbilia ngozi yake kaka. hahhahahaaaa

kwa hio usincheke mimi ninayekimbilia ngozi kaka.. hahaaaaa

Mkuu umeuaaaa....
 
Hahahaaaa... shida yao ni nini mkuu... Waleteni kwangu hao kaka niyumbeyumbe nao.


Mkuu wanakuambia wale vimbaumbau ni shideeer kama una kale katunda bamia huwezi kuwafikisha ila hawa wa kwetu hawa tunaenda nao sambamba hata na tunda lile dogo mkuu Tized ila ni story za vijiweni aise hatuwezi jua ukweli wake
 
Last edited by a moderator:
Inhiinhiinhiiiii... Ila sio mama mzazi!!!!

Watu wamejijengea hisia sana kwa wanawake wenye mikia mikubwa.. bila kujua wao wenyewe ndio wamejijengea hizo hisia na mihemuko.. wanafikiri ndio wamezaliwa hivyo..... Nachekaga kimoyomoto napokuwa na mdada mwenye mkia mkubwa anafikiri na mie ni mmoja wao anakuta hata sina habari naye..... Naona ni aibu mtu na akili zake kunaswa na makalio huku unajiona..... Oooh NOOOOOOO!!!!!.
Sema hakyamama.....
 
Guess who?

nimemuibia hapo tu! sura nimeacha kapuni!

hii mibaraka hii! hm!

takoo.jpg

Hivi vitu wapata afrika tu. Natamani nimuone uchi. Hilo tacko laweza mjengea nyumba. She has the future behind her.
 
Mr Rocky nipo nimebanwa tu, wajua bila manyama nyama utashika wapi, supu lazima iwe na shombo, haya ya vimbaumbau mwachie Tized amewazoea.....
 
Last edited by a moderator:

Similar Discussions

Back
Top Bottom