Kukutana na warembo wa JF raha sana!

Kukutana na warembo wa JF raha sana!

Hii thread inawachukiza vimbaumbau. Ndio maana hawachangii

hahahaaa! mkuu mtu anaona gere mpaka kwenye pcha?

ila kila kitu na mahala pake ..

vimbau mbau navyo vina pendwa katika angle zao..

cc vimbaumbau wote...
 
hahahaaa! mkuu mtu anaona gere mpaka kwenye pcha?

ila kila kitu na mahala pake ..

vimbau mbau navyo vina pendwa katika angle zao..

cc vimbaumbau wote...
ila saa nyingine kero unalala na mtu mpaka utafute kitandani...wakati mizigo mingine unafanya kuisogeza mbali ili upue kwa raha zako
 
ila saa nyingine kero unalala na mtu mpaka utafute kitandani...wakati mizigo mingine unafanya kuisogeza mbali ili upue kwa raha zako

mkuu una bifu na vimbaumbau eenh? lol...

Sometimes kuna poz za usingiz na zile body structure zinaleta mashida sana kwenye feelings.. ukiwa na machine kama hiyo hapo juu, wala haiihitaji starter...!
 
Guess who?

nimemuibia hapo tu! sura nimeacha kapuni!

hii mibaraka hii! hm!

takoo.jpg
Amepewa Wilaya gani huyo?
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom