Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!Ha ha ha unajua mi nilikuwa namchimba biti nikijua ni man duuuh siku hiyo akanitamkia ye KE aisee nilijuta ban nilizomsababishiaga....
Tangu pale hanipendi tena but namtaka Sana huyo uwoya wa UDBS.....
Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!
Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!
Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!
Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!
Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!
Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!
Aisee msije huku wandugu... mbona ving'ang'anizi nyie sana nyie watu??????
Kawaida tu huku bhana. Endeleeni na akina Bantu lady (ana mkia zaidi ya kondoo)
Ndio ukweli wenyewe... huku kunawafaa vimbaombao tu tena wenye six packs... kuyumba yumba na flati sceen sio mchezo ndugu zangu.... SHAURI YENU MSIJE NILAUMU BAADAE
Kasinde mkia wake umeongezeka sana miaka ya karibuni... kabla alikua kama hapyness magese wa enzi zile. mapenzi TZ anayompa kwa kweli ni motomoto!!
Mkuu wewe si UMO? maana umesema hunaga ubaguzi wa flat screen au mbonyeo
ha ha ha ha sawa babyTized sasa kama mkia Kasinde anao basi wewe ni ndumilakuwili aise unauma na kupuliza kabisa
Ukiona maumivu yanazidi tuachie bana tuhangaike nae aise miss chagga nampenda maana ukiishiwa tuu humuoni tena na anakuondolea stress maana kila siku anataka pesa yule