Kukutana na warembo wa JF raha sana!

Kukutana na warembo wa JF raha sana!

Last edited by a moderator:
Perry kasema eti lusungo alimaindi kaupaja kake ila manzi akabana kufungua G string bhana! lol..

kaka lusu jipange kwa huyu Irene uwoya wa UDBS...


Ha ha ha unajua mi nilikuwa namchimba biti nikijua ni man duuuh siku hiyo akanitamkia ye KE aisee nilijuta ban nilizomsababishiaga....

Tangu pale hanipendi tena but namtaka Sana huyo uwoya wa UDBS.....
 
Last edited by a moderator:
Ha ha ha unajua mi nilikuwa namchimba biti nikijua ni man duuuh siku hiyo akanitamkia ye KE aisee nilijuta ban nilizomsababishiaga....

Tangu pale hanipendi tena but namtaka Sana huyo uwoya wa UDBS.....
Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!

Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!

Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!


Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!
Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!

Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!
 
Last edited by a moderator:
Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!

Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!

Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!


Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!
Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!

Perry sikia ombi la lusungo pliz! msamehe kwa kila baya!

Ha ha ha haaaa hanitaki eti mi kibabu...

Nimemwahidi kumpa Toyota kluger bado hataki
 
Last edited by a moderator:
Aisee msije huku wandugu... mbona ving'ang'anizi nyie sana nyie watu??????


Kawaida tu huku bhana. Endeleeni na akina Bantu lady (ana mkia zaidi ya kondoo)


Ndio ukweli wenyewe... huku kunawafaa vimbaombao tu tena wenye six packs... kuyumba yumba na flati sceen sio mchezo ndugu zangu.... SHAURI YENU MSIJE NILAUMU BAADAE

Kasinde mkia wake umeongezeka sana miaka ya karibuni... kabla alikua kama hapyness magese wa enzi zile. mapenzi TZ anayompa kwa kweli ni motomoto!!

nakwambia haijalishi.....tutakuja tu....
 
Du...watu wa JF ninyi ni hatareeee!!!
Nimecheka na hii thread mpaka basi!
 
Mkuu wewe si UMO? maana umesema hunaga ubaguzi wa flat screen au mbonyeo

wajua unaweza ukawa unapita mara moja moja, sasa ukiwa flat screen ndio zinaonyesha picha clear kuliko mbonyeo lazima ujiulize mara mbili....
 
Mungu katupatia vyote na wale tusi na subira tutaangamia kwenye design kama hii.
 
Hahahah we we jamaa mkorofi sana! Halafu hii picha unatakiwa uipeleke jukwaa la wakubwa

Mkuu mbona huonekani JF GROUP bhana!

hebu njoo pm kwanza tuongee kuhusu ishu ya manz flani hvi!
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom