Kukutana na warembo wa JF raha sana!

Kukutana na warembo wa JF raha sana!

mizigo ya hivi ipeni heshima yake wajameni...

unajua mashine zenye CC kubwa ndio huenda masafa marefu zaidi!

cc Tized Mr Rocky Bulldog nk
 
Last edited by a moderator:
mizigo ya hivi ipeni heshima yake wajameni...

unajua mashine zenye CC kubwa ndio huenda masafa marefu zaidi!

cc Tized Mr Rocky Bulldog nk


Huu uzi mkuu Excel ni balaa unaruka kwa kwenda mbele na ujue vijana wanapenda sana mikia aise
Achana na akina Tized wanaosema habari za vimbaumbau ila asilimia kubwa kabanga na Ntuzu na Bulldog ni wazee wa mikia hawa
 
Last edited by a moderator:
Angekuwa fest ladi ingekuwaje aiseee....

Maana duh! Maajaaaliwah...
 
Acha zako wewe mkia mtamu sana kuushika na kuupapasa wakati wa ile mambo na sio unashika sehem unakutana na mifupa imetokelezea Tized mwambie kabanga au Excel au Bulldog wakuambie siri ya wenye mikia bana utaachana na hao vimbaumbau wako kama King'asti mzima wewe msalimie sana Paw

Unashika simba sharubu wewe, ukipigwa ban tutakuletea chakula gerezani
 
Unashika simba sharubu wewe, ukipigwa ban tutakuletea chakula gerezani
Paw ni mshkaji wangu na ndo maana namwambia King'asti nimemmiss sana na kwa kuwa Paw amepumzika naweza kumuona kwamuda mfupi ujao?

Mchumba wangu ana mkia wa kawaida tu na nimeridhika naye, ila mchepuko lazima uwe umenona aisee.

Hahahahah sawa Bulldog ila akishaingia kwenye ndoa utaonekana tuu aise
 
Last edited by a moderator:
  • Thanks
Reactions: Paw
makalio ya hvyo uwa yanakua na mijashoo..na viharufu fln hvy
 
Hahaha, nyie nissan march tulieni maland cruiser tunakanyaga hadi kwenye makorongo

hahahaaa!! hilo ndo neno mzee.. majamaa wanazingua sana kuona tunapenda hii kitu...

vimbau mbau tupa kule... hii kitu ukiiona kwanza unapata ashki hata kabla hujapewa!... je ukipewa?..lol
 
makalio ya hvyo uwa yanakua na mijashoo..na viharufu fln hvy

Hapo om ni kwa ambaye matunzo amekuja kuyakutia ukubwani bhana! and FYI, these organisms were made to be kept, not to keep themselves!:cool2:

vi vitz vingi sana vitatutoka sana sie akina Gogle tunaopenda mitikisiko! lol
 
Last edited by a moderator:
Watoto wa kike naona hawataki kabisa kuona hii thread!

lol... imegusa penyewe nini?
 
Aisee Tized usitake niseme hapa jinsi Kasinde alivyo!

We unafikiri uzuri wa kondoo ni nini mkuu?

uzuri wa kondoo mkia! uzuri wa ng'ombe dume bandani nundu! uzuri wa kuku kaupaja, uzuri wa mwanamke....? kuna vingi ikiwemo hiki.. lol..

ntuzu, Khantwe anasemaje kuhusu hii kesi ya mikia mitikisiko?
 
Last edited by a moderator:
Nimeridhika kabisa, yaani kweli Mungu ni Mwema
kashusha kifaa kilichojaa Neema za Allah. ♡♥♧♣↓↑

Hahahaaa! kwa mara ya kwanza namsikia na kumuona sheikh kipozeo bhana ndo nilijua wazi kuwa wanaume tumeumbwa na mapungufu, na mwanamke kaumbwa kwa ajili yetu kuwa na mapungufu hayo!!!!

Mkuu mashine kama hizi zikipita wallahi hata kama nina usingizi lazima nishtuke kwanza kwa muda! lol...
 
Mkuu si unaona kitu ya Excel imewafanya watu waache viti vyao vya ofc kuangalia

Mkuu kuna kipindi bhana nilikaa kaa kwenye hoteli moja hivi ya kitalii kule kwetu serengeti, basi kulikuwa na matotoz ya kizunguz yakiogelea kwenye pool huku yakiwa kwenye ile form ya robo uchi wanayoita wenyewe...

Basi akipita mmoja karibu yangu akiwa na kyupi tu! yani nilijisi kutapika aisee kwa sababu sikuona hata supu ilipo!

Yani utazani kuna pasi ilipita pale ikiwa na maximum fire ikabrash neema za Allah!!! lol...

Angekuwa kiumbe kama masogange ama wolper wallah ningemrukia kwa furaha!! lol
 
Haya makalio huwa tunayatamani,lkn ki ukweli huwa hayana matumizi kitandani
 
Haya makalio huwa tunayatamani,lkn ki ukweli huwa hayana matumizi kitandani

tatizo si tamaa, tatizo unajua kutumia hiyo resource mkuu??

Hizo mambo zina jinsi zinashikwa, zina jinsi zinazungushwa, zina jinsi zinaminywa minywa mpaka zinafikia point of consumption!:A S wink:

hio kitu usiione kubwa, ikiwa kwene king bed inakuwa kama kilo moja hivi.. lol
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom