Half american
JF-Expert Member
- Sep 21, 2018
- 45,825
- 113,411
Nilikuwekeaga convo hapa ukusoma, sahivi siwekMke wa mtu yupi akutafute wee mzungu pori? Acha fix. Lol
๐๐๐๐๐
Nilikuwekeaga convo hapa ukusoma, sahivi siwekMke wa mtu yupi akutafute wee mzungu pori? Acha fix. Lol
๐๐๐๐๐
Kinaitwaje hicho kiwanja? na kipo wapi?Hehehehee
Mida ya saa kumi na mbili hivi kuelekea saa moja kamili si ndo ile ndege ikatua, jamaa kashuka zake baada ya kuwa break mwezi mzima.
Aisee sio kwa ufuska nilioona jana, ngoja niishie hapo ila kabla sijaishia hapo walau niseme kisa kimoja.
Nilikua club moja hapahapa mjini baada ya kutoka club X sababu palikua pamejazana machoko. Kule sasa sijatulia ikaingia team ya kanga moko, aisee hii kufuru ni hatari hata sijui niisimulie vipi.
Uongo ni lini uliweka? Em weka hapa nithibitishe, LolNilikuwekeaga convo hapa ukusoma, sahivi siwek
Nshakuwekea convo kibao ureply that means huonagi hata.Uongo ni lini uliweka? Em weka hapa nithibitishe, Lol
Nitumie PM basi nawee, MmhNshakuwekea convo kibao ureply that means huonagi hata.
Ili?Nitumie PM basi nawee, Mmh
Nithibitishee.Ili?
Alafu ukishathibitishaNithibitishee.
Ndio nitaamini.Alafu ukishathibitisha
Unataka hadi picha zake za utupu nikutumie?Ndio nitaamini.
Hata mkiwa mnazagamuana, wee tuma tyuuh.Unataka hadi picha zake za utupu nikutumie?
We mshamba kweli ๐Hata mkiwa mnazagamuana, wee tuma tyuuh.
Mkuu ulizingua yaan ukayaona mashavukutabasamu na huku yapga hata finger print dadeki.nilienda massage wiki 2 zimepita eti hadi yale mamalaya ya mule yamevaa ushugi na dela refu halafu ndani hayajavaa hata chupi, unaona hadi mashavu ya k kabisa ukiwa umelala pale. Wanakufuru sana hawa ndugu zetu
Mkuu acha kupotosha hivi hapa bongo tuna wazaz wangap wrnye uwezo wa kuwapiga mawe watoto/wake zao kisa kunyanduana.Kwa sababu nchi yetu ni ya kikiristo ( secular state) kwa mujibu wa uislam zinaa ni kupigwa mawe mpaka ufe. Lkn ukifanya hivyo wakiristo huwa wanapiga kelele
Wee mataqo nn, ๐๐๐๐We mshamba kweli ๐
Mi nusu albinoWee mataqo nn, ๐๐๐๐