Jana shetani alirudi na flight ya jioni.

Jana shetani alirudi na flight ya jioni.

Hehehehee

Mida ya saa kumi na mbili hivi kuelekea saa moja kamili si ndo ile ndege ikatua, jamaa kashuka zake baada ya kuwa break mwezi mzima.

Aisee sio kwa ufuska nilioona jana, ngoja niishie hapo ila kabla sijaishia hapo walau niseme kisa kimoja.

Nilikua club moja hapahapa mjini baada ya kutoka club X sababu palikua pamejazana machoko. Kule sasa sijatulia ikaingia team ya kanga moko, aisee hii kufuru ni hatari hata sijui niisimulie vipi.
Kinaitwaje hicho kiwanja? na kipo wapi?
 
Mkuu
nilienda massage wiki 2 zimepita eti hadi yale mamalaya ya mule yamevaa ushugi na dela refu halafu ndani hayajavaa hata chupi, unaona hadi mashavu ya k kabisa ukiwa umelala pale. Wanakufuru sana hawa ndugu zetu
Mkuu ulizingua yaan ukayaona mashavukutabasamu na huku yapga hata finger print dadeki.
 
Mkuu a
Kwa sababu nchi yetu ni ya kikiristo ( secular state) kwa mujibu wa uislam zinaa ni kupigwa mawe mpaka ufe. Lkn ukifanya hivyo wakiristo huwa wanapiga kelele
Mkuu acha kupotosha hivi hapa bongo tuna wazaz wangap wrnye uwezo wa kuwapiga mawe watoto/wake zao kisa kunyanduana.

Wee useme umeamua kudisstrack ukristo.
 
Yaani hapo kwa malaya kizinda kinapwita pwita kwa upwilu mwezi sio mchezo....... wakati mtu kashazoea kuchalazwa kira siku
 
Back
Top Bottom