Jana shetani alirudi na flight ya jioni.

Jana shetani alirudi na flight ya jioni.

nilienda massage wiki 2 zimepita eti hadi yale mamalaya ya mule yamevaa ushugi na dela refu halafu ndani hayajavaa hata chupi, unaona hadi mashavu ya k kabisa ukiwa umelala pale. Wanakufuru sana hawa ndugu zetu
Duh! Huo ushetani ni wa kiwango Cha juu sana kwenye mazingira kama hao ni ngumu sana kutoka salama hapo
 
nilienda massage wiki 2 zimepita eti hadi yale mamalaya ya mule yamevaa ushugi na dela refu halafu ndani hayajavaa hata chupi, unaona hadi mashavu ya k kabisa ukiwa umelala pale. Wanakufuru sana hawa ndugu zetu
Duh! Huo ushetani ni wa kiwango Cha juu sana kwenye mazingira kama hao ni ngumu sana kutoka salama hapo
 
nilienda massage wiki 2 zimepita eti hadi yale mamalaya ya mule yamevaa ushugi na dela refu halafu ndani hayajavaa hata chupi, unaona hadi mashavu ya k kabisa ukiwa umelala pale. Wanakufuru sana hawa ndugu zetu
Daah
 
Hao ni vijana wa mudi huacha ufusika kwa mwezi mzima utawakuta Hadi makahaba yamevaa ushungi kipindi Cha mfungo ila baada ya mwezi huo kupita wanarudi kwenye uhalisia wao. Kwa kifupi wao huabudu mungu mwezi na sio Mungu muumba mbingu na Dunia huyo hupaswa kuabudiwa kwa matendo mema siku zote na sio kipindi Cha Ramadan TU.
Komeo Lachuma
 
Hehehehee

Mida ya saa kumi na mbili hivi kuelekea saa moja kamili si ndo ile ndege ikatua, jamaa kashuka zake baada ya kuwa break mwezi mzima.

Aisee sio kwa ufuska nilioona jana, ngoja niishie hapo ila kabla sijaishia hapo walau niseme kisa kimoja.

Nilikua club moja hapahapa mjini baada ya kutoka club X sababu palikua pamejazana machoko. Kule sasa sijatulia ikaingia team ya kanga moko, aisee hii kufuru ni hatari hata sijui niisimulie vipi.
Kwa sababu nchi yetu ni ya kikiristo ( secular state) kwa mujibu wa uislam zinaa ni kupigwa mawe mpaka ufe. Lkn ukifanya hivyo wakiristo huwa wanapiga kelele
 
nikakuana kitambaa cheupe jana nikakaushia tu, nyie watoto nyie...
Sijawahi hata kanyaga mlangoni Pa hizo sehemu, sio ya Sinza wala Tabata.

Na huwezi nikuta hizo sehemu kamwee. Poleeee
 
Huwa sikukuu yeyote kama sina sababu inayonilazimu kutoka homo kuingia road ni bora ni lale ama nizuke viwanja tulivu vya mitaa ya homu tu.
📌
Usalama wa Barabarani ni wa mashaka siku za sikukuu.
Unakuta mtu siyo mnywaji ila siku hiyo kanywa kreti nzima kisa kushereheka halafu anaendesha chombo cha moto
 
Sijawahi hata kanyaga mlangoni Pa hizo sehemu, sio ya Sinza wala Tabata.

Na huwezi nikuta hizo sehemu kamwee. Poleeee
acha zako, ndo spots zenu mashoga mjini hapa. Kila nikipita pale hata nje nawaona tu, eti kitoto cha kiume kimebeba pochi begani
 
📌
Usalama wa Barabarani ni wa mashaka siku za sikukuu.
Unakuta mtu siyo mnywaji ila siku hiyo kanywa kreti nzima kisa kushereheka halafu anaendesha chombo cha moto
Mimi huwa hata simwamini dereva yeyote anayeendesha chombo cha moto siku kama hizo awe ni nilichopanda ama tutakachopishana nacho,kufuatana nacho ama kinachokuja nyuma.
 
acha zako, ndo spots zenu mashoga mjini hapa. Kila nikipita pale hata nje nawaona tu, eti kitoto cha kiume kimebeba pochi begani
Umesoma comment angu vizuri au una hangover ya jana?
Poleee kwa stress hizo. Woiiiiih
 
Back
Top Bottom