Duh! Huo ushetani ni wa kiwango Cha juu sana kwenye mazingira kama hao ni ngumu sana kutoka salama haponilienda massage wiki 2 zimepita eti hadi yale mamalaya ya mule yamevaa ushugi na dela refu halafu ndani hayajavaa hata chupi, unaona hadi mashavu ya k kabisa ukiwa umelala pale. Wanakufuru sana hawa ndugu zetu
Abaya yanini wakat wake za watu wanatutafuta wenyewehii ngoma wiki nzima shekhe kama zanzibar. Na hiki kibaridi cha mchongo na mvua mvua hizi full uvivu tu.
We mpe abaya mke wa mtu uone kama hutunikiwi kipochi
Siyo waislam bali ni wale waliokuwa "WameFUNGA"..kwamba waliojaza baa ni waislam au?
Duh! Huo ushetani ni wa kiwango Cha juu sana kwenye mazingira kama hao ni ngumu sana kutoka salama haponilienda massage wiki 2 zimepita eti hadi yale mamalaya ya mule yamevaa ushugi na dela refu halafu ndani hayajavaa hata chupi, unaona hadi mashavu ya k kabisa ukiwa umelala pale. Wanakufuru sana hawa ndugu zetu
Daahnilienda massage wiki 2 zimepita eti hadi yale mamalaya ya mule yamevaa ushugi na dela refu halafu ndani hayajavaa hata chupi, unaona hadi mashavu ya k kabisa ukiwa umelala pale. Wanakufuru sana hawa ndugu zetu
Wakutafute wapii, acha uongo wee mzungu pori.Abaya yanini wakat wake za watu wanatutafuta wenyewe
Komeo LachumaHao ni vijana wa mudi huacha ufusika kwa mwezi mzima utawakuta Hadi makahaba yamevaa ushungi kipindi Cha mfungo ila baada ya mwezi huo kupita wanarudi kwenye uhalisia wao. Kwa kifupi wao huabudu mungu mwezi na sio Mungu muumba mbingu na Dunia huyo hupaswa kuabudiwa kwa matendo mema siku zote na sio kipindi Cha Ramadan TU.
Kwa sababu nchi yetu ni ya kikiristo ( secular state) kwa mujibu wa uislam zinaa ni kupigwa mawe mpaka ufe. Lkn ukifanya hivyo wakiristo huwa wanapiga keleleHehehehee
Mida ya saa kumi na mbili hivi kuelekea saa moja kamili si ndo ile ndege ikatua, jamaa kashuka zake baada ya kuwa break mwezi mzima.
Aisee sio kwa ufuska nilioona jana, ngoja niishie hapo ila kabla sijaishia hapo walau niseme kisa kimoja.
Nilikua club moja hapahapa mjini baada ya kutoka club X sababu palikua pamejazana machoko. Kule sasa sijatulia ikaingia team ya kanga moko, aisee hii kufuru ni hatari hata sijui niisimulie vipi.
Sijawahi hata kanyaga mlangoni Pa hizo sehemu, sio ya Sinza wala Tabata.nikakuana kitambaa cheupe jana nikakaushia tu, nyie watoto nyie...
📌Huwa sikukuu yeyote kama sina sababu inayonilazimu kutoka homo kuingia road ni bora ni lale ama nizuke viwanja tulivu vya mitaa ya homu tu.
acha zako, ndo spots zenu mashoga mjini hapa. Kila nikipita pale hata nje nawaona tu, eti kitoto cha kiume kimebeba pochi beganiSijawahi hata kanyaga mlangoni Pa hizo sehemu, sio ya Sinza wala Tabata.
Na huwezi nikuta hizo sehemu kamwee. Poleeee
Mimi huwa hata simwamini dereva yeyote anayeendesha chombo cha moto siku kama hizo awe ni nilichopanda ama tutakachopishana nacho,kufuatana nacho ama kinachokuja nyuma.📌
Usalama wa Barabarani ni wa mashaka siku za sikukuu.
Unakuta mtu siyo mnywaji ila siku hiyo kanywa kreti nzima kisa kushereheka halafu anaendesha chombo cha moto
Sasa apo uongo upiWakutafute wapii, acha uongo wee mzungu pori.
😂😂😂😂😂
Umesoma comment angu vizuri au una hangover ya jana?acha zako, ndo spots zenu mashoga mjini hapa. Kila nikipita pale hata nje nawaona tu, eti kitoto cha kiume kimebeba pochi begani
Mke wa mtu yupi akutafute wee mzungu pori? Acha fix. LolSasa apo uongo upi