Tresor Mandala
JF-Expert Member
- Aug 20, 2010
- 45,724
- 96,814
hahahaha,mie napendaga tu hizi story za chitchat ,kama hivyo zinanipa Raha😄 unapendaga nini ili na mimi nianze kupenda
hahahaha,mie napendaga tu hizi story za chitchat ,kama hivyo zinanipa Raha😄 unapendaga nini ili na mimi nianze kupenda
Mvua zinanyesha huko, tuanze kuandaa mashamba?😂😂😂 We mzee Kuwa na aibu kidogo basi.. wakubwa zake tupo
hahahahahahaYeeees.. enjoy crew yako home g.. naona umezungukwa na ma rich/don midekezo ... Aa laik dat🤣🤣
🤣🤣🤣....hahahahahaha
si ndio🤣🤣🤣 hapa magonjwa ya moyo labda nijitakie mwenyew ila crew ya maana ipo kabisa, imejaa na kumwagikaYeeees.. enjoy crew yako home g.. naona umezungukwa na ma rich/don midekezo ... Aa laik dat🤣🤣
hahahahahahaha,safi sanasi ndio🤣🤣🤣 hapa magonjwa ya moyo labda nijitakie mwenyew ila crew ya maana ipo kabisa, imejaa na kumwagika
Ule mpango wa kuhamia nje ya mji nautekeleza zipo ekari 12 zitatosha karibu JiraniMvua zinanyesha huko, tuanze kuandaa mashamba?
hahahahawin-one Cheki unavyofunguliwa dunia...! Bahati kama hii kwangu Mimi ni ndotoni tu..
oooh sawa hamna shida Thahahaha,mie napendaga tu hizi story za chitchat ,kama hivyo zinanipa Raha
umeona eehPunguza u serious fake p wadekezaji wawe comfortable 😁
enjoyoooh sawa hamna shida T
hahahaha ashindwe yeye tuAnafunguliwa dunia kuwa anachotaka
au siooo 😄Anafunguliwa dunia kuwa anachotaka
hahahahahahaha
😄😄😄hahahahahahaha