Suchack
JF-Expert Member
- May 11, 2020
- 2,411
- 4,871
Usinawe jichukulie sheria mkono (piga nyeto)Watunwanakula raha sana mimi nimejipaka mafuta nilitaka kumpaka mtu hapa kashanikimbia ngoja nikanawe mikono nilale 😂😂😂
Usinawe jichukulie sheria mkono (piga nyeto)Watunwanakula raha sana mimi nimejipaka mafuta nilitaka kumpaka mtu hapa kashanikimbia ngoja nikanawe mikono nilale 😂😂😂
Tume ya usuluhishi ipo hapa[emoji23][emoji23][emoji23] mlete Intelligent businessman Bantu Lady Dahan Mwachiluwi Mr kenice[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hatuludii tena
Mafuta day leo tunapaka mafuta ya upakon02:35 Lindo nimenoga
[emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787]Alisema yeye ni jobless wa kimataifa [emoji23][emoji23]
Upo unateleza tuuu kama nyoka😂😂Watunwanakula raha sana mimi nimejipaka mafuta nilitaka kumpaka mtu hapa kashanikimbia ngoja nikanawe mikono nilale 😂😂😂
Tukaenda kwa mwamposa akatupa mafuta maana aligoma kuja kanisani[emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787] [emoji1787]
Yani kama kitumbua na melemeta tuUpo unateleza tuuu kama nyoka😂😂
Upo unateleza tuuu kama nyoka[emoji23][emoji23]
Macho yangu yanaona kwa darubini kaliDuuh umejuaje kapakatwa mkuu😲
Karibu Icebreaker leo ni mafuta day huku 😄😄😄😄😄11:37 PM (23:37hrs)
London UK
Mimi naona mbali kwa darubini kaliMacho yangu yanaona kwa darubini kali
Mimi ni msanii, mimi ni msanii.. 🎶🎶🎶🎶Mimi naona mbali kwa darubini kali
Yaani mimi nimrchrla mpka njaa inaniuma hapa nakula matundaSijawahi enjoi LINDO, like today.
Kioo cha jamii kioo cha jamiiMimi ni msanii, mimi ni msanii.. 🎶🎶🎶🎶
😂😂😂Konki masterWe nawe ni konki
Niombee nijue njia sahihi ya kuwashawishi watu pindi napo wapaka mafuta wasinisumbue kama huyu wa leo 🙈 nimefumba machoNani yupo shift niombee Mungu afungue uchumi wake,madaktari mliopo zamu mnakazi kubwa kuokoa uhai wa binadamu Mungu awape maarifa mengi kuifanya kazi zenu vyema,