Mwachiluwi
JF-Expert Member
- Mar 10, 2022
- 33,913
- 67,435
Mpaka kuandika muda unakosea dah 😂😂😂0250
Mpaka kuandika muda unakosea dah 😂😂😂0250
Tomorrow morning ipi tena mkuu?hapa tunasubiri jua litoke tuSay i receive upako nijaliwa kipato kikubwa kazi nononono and tomorrow morning mtapata kazi your faith is your miracle
Niko sahihi sema ni vile hujui tuMpaka kuandika muda unakosea dah 😂😂😂
Mlete Mama Mchungaji akisindikizwa na mpiga kinanda 😄😄😄😄Need an expert to teach mama mchunamgaji ajue kuna pua inalambwa,kuna kupakwa chocolate mwili mzima ila sio mafuta nitamtisha, naona unafaaa wewe Dahan na Bantu Lady
Ujaacha nafasi wala kuwka nuktaNiko sahihi sema ni vile hujui tu
Say i receive keso asubhi utanunua ghorofa mbili moja itakua ya Wageni moja ni yako na familia na utapata mgodiBasi niombee nijenge gorofa hapa jf
Wahi mkuu kabla hakuja kucha na makucha yakeHapa nikwenda ktk mbuga ya karibu,kuangalia kitoweo
Kaka tusamehe sana tumekosaBe careful what you say, it's badfull
Utani ni ujuzi bro, so mada za kisenge au dar jau so mnaanza patwa na depression??
Pole sana mkuuUjaacha nafasi wala kuwka nukta
Asali ni nzuri ,utundu ni mzuri unachagiza love kukua na kuchepua[emoji23][emoji23][emoji23]Kupakwa asali je? Atakubali au nae pia ataogopa? [emoji23][emoji23]
NapokeaaaSay i receive keso asubhi utanunua ghorofa mbili moja itakua ya Wageni moja ni yako na familia na utapata mgodi
24hrs formatUjaacha nafasi wala kuwka nukta
We majira yako yanakuambia sahivi saangapiTomorrow morning ipi tena mkuu?hapa tunasubiri jua litoke tu
Karibu kujiungaNaona wana mnaliendeleza sebene la mikeshaa
Leo mambo ni 🔥🔥🔥🔥🔥🔥Naona wana mnaliendeleza sebene la mikeshaa
Mlete Mama Mchungaji akisindikizwa na mpiga kinanda [emoji1][emoji1][emoji1][emoji1]
Tutamfundisha jinsi sausage inavyomung'unywa kama kibogoyo, hayo ya chocolate syrup madogo sana.