Saint Anne
JF-Expert Member
- Aug 19, 2018
- 78,585
- 235,438
Wala ugoro na pariki mdo hawahitaji music wale maana stimu sekunde10 uko highLabda mmea, [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Watu wangekuwa wanagonga ndumu sio kawaida
Maana starehe nyingi lazima zisindikizwe za muziki, ukiwa unaula gambe mziki lazima nk.
Ubishi najua ndio huwa unakuponza tu siku zote [emoji41]Babu yalitokea marinjirinji
Nikamute kisela[emoji23][emoji23]
We si unaelewa lkn
Kwa package hiyo mkuu usishangae usipopata usingizi wiki zima..Nipatie chai kwanza tukisubili kahawa jikoni kisha AL kasusi ipoe kwanza mkuu msinipe funguo ukinipa Na mjani aisee naweza nikawafungia ndani mkuu
Sent using Jamii Forums mobile app
Afadhali tumepata time keeper bora umekuja mrembo.
Aaah yani umekuja kulala humu [emoji23][emoji23]
Afadhali tumepata time keeper bora umekuja mrembo.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Aaah yani umekuja kulala humu [emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Mjinga sana wwWala ugoro na pariki mdo hawahitaji music wale maana stimu sekunde10 uko high
Kila ikifika na nusu (30) na kamili (00) unapiga kengele hapo kutukumbusha muda sawa?
Haupendi kijiti kwa kuwa kuna option nyingine, kungekua hamna substitute mbona tungeunga mstari asubuhi tu...😂😂😂[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Sasa sie tusio penda kijiti sibalaa sasa ingekuwa!
Mkuu karibu mmea hapa nipo najifukizia hatari moshi chumba kizima[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Sasa sie tusio penda kijiti sibalaa sasa ingekuwa!
[emoji42][emoji42]Kila ikifika na nusu (30) na kamili (00) unapiga kengele hapo kutukumbusha muda sawa?
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Nazani ningeamia kwenye ngumu kumeza kwa mkubwa asiyeshusha mikono. [emoji17]Haupendi kijiti kwa kuwa kuna option nyingine, kungekua hamna substitute mbona tungeunga mstari asubuhi tu...[emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23] Asante sana nikiingia humo nitadata kabisa maana hapa penyewe sijapata lakini nishadata teyari.Mkuu karibu mmea hapa nipo najifukizia hatari moshi chumba kizima
01;09
Sent using Jamii Forums mobile app
Ugoro una stimu mbaya asikwambie mtu😂😂😂😂😂Wala ugoro na pariki mdo hawahitaji music wale maana stimu sekunde10 uko high
[emoji849]sio kiivyo mm nakwambia mtu akikuona we mjingaUbishi najua ndio huwa unakuponza tu siku zote [emoji41]
Ukilala nakuwagia maji hakuna kulala humu [emoji97][emoji97]
[emoji23][emoji23]ila si nmesema ukweli[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Mjinga sana ww
Karibu [emoji41]