Super Villain
JF-Expert Member
- Jan 2, 2019
- 9,395
- 21,060
😳😳Super Villain
Kiaz uko wap
😳😳Super Villain
Kiaz uko wap
Nn[emoji15][emoji15]
Mdogo wangu umetepeta.I can only trust the words you can't speak infront of me...
Usiku mwema walinzi 😊
Muda huo unaonitafuta nilikuwa nishalala kitambo.
Bahati mbaya I ain't a fan of current bongo flavor. Ile ya miaka 2000's ilinigusa Sana.Lindoni tena
Playlist ya usiku wa leo
10. Au - Nikki Mbishi ft. Nuruel
9. Roho - Fid q ft. Christian Bella
8. Hayakuwa mapenzi - Sugu
7.Usinikubali haraka - Fid q ft. Matonya
6. Mapenzi yangu - Nikki mbishi ft. Songa & One the incredible
5. Chochote popote - Joh makini
4. Tabasamu - Mr Blue ft, SteveRnB
3. Fallen Angel - Dizasta vina
2. Mapendo - Nash Mc
1. Mlimbwende - One the incredible
Maeneo gani hiyo mkuu inapiga vya kutosha muda huu?
Mbezi hukuMaeneo gani hiyo mkuu inapiga vya kutosha muda huu?
Mamiiii.... Mith yuuuuu12:04
Yeah kwa maeneo yangu imeshakata though ilishuka kwa mkwara wote nikajua goma litadumu mpaka asubuhi kumbe lol🙄Mbezi huku
Mwana ww nikavu sana.Lindoni tena
Playlist ya usiku wa leo
10. Au - Nikki Mbishi ft. Nuruel
9. Roho - Fid q ft. Christian Bella
8. Hayakuwa mapenzi - Sugu
7.Usinikubali haraka - Fid q ft. Matonya
6. Mapenzi yangu - Nikki mbishi ft. Songa & One the incredible
5. Chochote popote - Joh makini
4. Tabasamu - Mr Blue ft, SteveRnB
3. Fallen Angel - Dizasta vina
2. Mapendo - Nash Mc
1. Mlimbwende - One the incredible
AbeeMamiiii.... Mith yuuuuu
Abee
Mith yuuuuu teeewww..
0125 nakudeku tu mamii😉1:06