fyddell
JF-Expert Member
- Dec 19, 2011
- 12,885
- 24,503
Ila ikinyesha kuna raha yake kama pembeni kuna partner in bed 😊😊Imekata na inarudi tena aisee nmejua leo kua upeoo na mvua havidumu
Japo sometimes hua kuna mvua kubwa na haya upepo
Ila ikinyesha kuna raha yake kama pembeni kuna partner in bed 😊😊Imekata na inarudi tena aisee nmejua leo kua upeoo na mvua havidumu
Japo sometimes hua kuna mvua kubwa na haya upepo
Eeh pillows on bed utoke hapa na partner wakoIla ikinyesha kuna raha yake kama pembeni kuna partner in bed [emoji4][emoji4]
😂😂😂😂Eeh pillows on bed utoke hapa na partner wako
Anacheka[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Man alone hii😉Eeh pillows on bed utoke hapa na partner wako
Unajua network haitaki kunipa ushirikiano. Usishangae nikichelewa kujibu😪Anacheka
Jikumbatie ssMan alone hii[emoji6]
Same huku na refresh kama kuna kitu natafuta kumbe hakuna notfiUnajua network haitaki kunipa ushirikiano. Usishangae nikichelewa kujibu[emoji25]
Basi mtandao wa airtel usiku huu unazinguaSame huku na refresh kama kuna kitu natafuta kumbe hakuna notfi
[emoji23]nigga ur using net yakizee wooi acha ikuteseBasi mtandao wa airtel usiku huu unazingua
Basi mtandao wa airtel usiku huu unazinguaSame huku na refresh kama kuna kitu natafuta kumbe hakuna notfi
Can you advise pls?[emoji23]nigga ur using net yakizee wooi acha ikutese
SwadaktaaaJikumbatie ss
Ndio line niliyojaza bundle la mwezi mzima basi we nakomaje ikifika usiku? Sometimes Natamani hata kuipasua simu ila haina makosa[emoji23]nigga ur using net yakizee wooi acha ikutese
Ndo muda wenyewe huuTumekuja funga lindo
The only thing to fear is fear itself