fyddell
JF-Expert Member
- Dec 19, 2011
- 12,879
- 24,491
Mshashiba daku ndo mnarudi
[/QUOTE
Binafsi ni mkristo, nilikuwa majukwaani huko nikijiupdate kidogo now nimerudi lindoni maana gani yangu ndio inaongea. Hope tutapeana kampani
Mshashiba daku ndo mnarudi
[/QUOTE
Binafsi ni mkristo, nilikuwa majukwaani huko nikijiupdate kidogo now nimerudi lindoni maana gani yangu ndio inaongea. Hope tutapeana kampani
Ahh hadi na kwenuMvuaaa[emoji3][emoji3]
Yes dear.Ahh hadi na kwenu
Hatari nmeshtuka upepo mwingi kumbe mvuaYes dear.
Ila inakata upepo ni mwingiHatari nmeshtuka upepo mwingi kumbe mvua
Mpo wapi nyinyi? Maeneo niliyopo hakuna hata daliliAhh hadi na kwenu
Ah upepo ukiwa mwingi mvua inakata kumbe sijawahi fatiliaIla inakata upepo ni mwingi
Isinyeshe tu huko woooiMmeiongelea mvua huku sasa upepo umeanza kuvuna na mvua mdogo mdogo[emoji4][emoji4]
Tu majirani though sio sana[emoji38][emoji38] tupo terminal 2 hapa
Tabata ufuska mwingi[emoji38]
😂😂😂Isinyeshe tu huko woooi
[emoji38][emoji38][emoji38]Tu majirani though sio sana
Imekata na inarudi tena aisee nmejua leo kua upepo na mvua havidumu[emoji23][emoji23][emoji23]
Kote tu naona tatizo la jf la jana linarudi tena leoNaona kwa upande wangu network haijakaa Sawa. Simu ina retrieve muda mrefu kweli.