Karibu lidoni0100
Karibu lidoni0100
Nipo..kwema?Upo mkuu?
[emoji23][emoji23][emoji23] Hakujua kuwa na ww ni investigator maana haya mambo hushindwi ww [emoji119]Ahaaa nmejua kuna ma investgatir wanashusha mbinu[emoji38][emoji119]
[emoji3]chiqutitta
Sogea huku toka piemu[emoji3][emoji3]
🙆♂️🙆♂️Sawa ww si gimbi [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Kwema shemejiiiNipo..kwema?
😀😀😀😀Kwema shemejiii
Acha na huyu mwanamke haya ndio majibu yanayomfa yeye.[emoji2297][emoji2297]
Hahahaha endelea tu mie naendelea kuvaa barakoa za satini si ulizikataa!mm ni mzima kabisa naendelea kuoga sanitizer tu.
Kuns mtu alikuwa anakuulizia hapa ameshakuona??? Goddess[emoji3]
Ah aiseee mzima lknNakumiss pia mama...huwa tunapishana siku nikiingia lindo mwenzangu unakuwa haupo
Nimemuona..uzima upo?
Kwa kweli aweke tena mwambie aweke ya tigo[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38][emoji23][emoji23][emoji23]aweke vocha ya buku 5 hapa...mwana usiku wa manane yoyote aruke nayo
Sent using Jamii Forums mobile app
Ulinihaidi alafu umenikata saiz unasema mm nilizikataa [emoji17]Hahahaha endelea tu mie naendelea kuvaa barakoa za satini si ulizikataa!
Aisee nimeshituka kidogo kutoka viazi hadi magimbiAcha na huyu mwanamke haya ndio majibu yanayomfa yeye.
Niko salama kabisaAh aiseee mzima lkn
Kwa kweli aweke tena mwambie aweke ya tigo[emoji38][emoji38][emoji38][emoji38]